KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Tháng Thanh niên năm nay được triển khai với nhiều đổi mới về nội dung và cách thức thực hiện.
Xem thêm
GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

“Không tốn một chi phí nào mà vẫn được học và thực hành tiếng Anh miễn phí”, đó là lời chia sẻ của anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng sau khi được tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021".
Xem thêm
VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

Ngày 30/3/2021, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã có mặt tại trụ sở Tòa nhà Điều hành VIAGS Đà Nẵng tổ chức chương trình vinh danh, trao giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021" cho anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng.
Xem thêm
VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN QUÊ HƯƠNG CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Thực hiện kế hoạch số 226-KH/TVĐU ngày 26/02/2021 của Đảng uỷ VIAGS về việc triển khai sinh hoạt thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW nhằm “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tăng cường tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng, truyền thống của doanh nghiệp, đơn vị năm 2021;

Triển khai các chương trình hoạt động nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản (ĐTNCS) Hồ Chí Minh,

Sáng ngày 26/3/2021, Ban Chấp Hành (BCH) Đảng bộ và Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã thực hiện chuyến đi Về Nguồn thăm quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh (huyện Nam Đàn) và dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ Việt Lào (huyện Anh Sơn) tỉnh Nghệ An.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935 – 28/3/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935 – 28/3/2021)

Dân quân tự vệ (DQTV) là lực lượng vũ trang (LLVT) quần chúng, không thoát ly sản xuất, công tác; là một bộ phận của LLVT nhân dân Việt Nam, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, là lực lượng chiến lược của chiến tranh nhân dân, quốc phòng toàn dân, làm nòng cốt cho toàn dân đánh giặc ở địa phương cơ sở.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.