KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 CĐV có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN 10.000 KHẨU TRANG Y TẾ TỪ ANH LÊ ĐÌNH CHÍNH - NHÂN VIÊN ĐỘI DVSĐ, TRUNG TÂM PVSĐ.

VIAGS TSN NHẬN 10.000 KHẨU TRANG Y TẾ TỪ ANH LÊ ĐÌNH CHÍNH - NHÂN VIÊN ĐỘI DVSĐ, TRUNG TÂM PVSĐ.

Sáng ngày 25/01/2020, VIAGS TSN đã nhận 10.000 khẩu trang y tế - một phần quà vô cùng ý nghĩa từ anh Lê Đình Chính - nhân viên Đội DVSĐ, TT PVSĐ.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY CHỞ ĐẠI BIỂU THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII ĐẢM BẢO AN TOÀN - AN NINH - TRỌNG THỊ

VIAGS TSN TỔ CHỨC PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY CHỞ ĐẠI BIỂU THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII ĐẢM BẢO AN TOÀN - AN NINH - TRỌNG THỊ

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với trọng tâm là công tác phục vụ Đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII diễn ra từ ngày 25/01 đến 02/02/2021.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.