KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Chiến dịch tiêm chủng Vaccine Covid-19 quy mô lớn nhất tại sân bay TSN được Cảng Vụ miền Nam và HCDC tổ chức thực hiện từ ngày 21-26/6/2021 với sự tham gia của trên chục nghìn nhân viên sân bay TSN, trong đó phải kể đến gần 6 nghìn người lao động VNA group, riêng VIAGS đăng ký tiêm cho hơn 1.400 NLĐ.  

Xem thêm
VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
TTNB VTSN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VACCINE COVID-19

TTNB VTSN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VACCINE COVID-19

Trong thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 đã có những biến chủng mới phức tạp hơn dẫn đến tình hình bùng dịch trở nên ngày càng khó lường và khó kiểm soát. Vì vậy, vaccine Covid-19 đang là vấn đề được toàn dân quan tâm và chú ý. Với sự đồng lòng và tin tưởng vào Chính Phủ của nhân dân, nước ta đang đẩy nhanh tiến độ đảm bảo tiêm chủng vaccine Covid-19 đến toàn nhân dân trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

Biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ và tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng đơn vị là điều mà Ban Lãnh đạo VIAGS TSN luôn quan tâm đến, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và lan tỏa những điều tích cực đến toàn thể CBNV VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, các công văn chỉ đạo khẩn từ UBND và PCD TPHCM về việc giãn cách XH theo chỉ thị 15, đặc biệt tại Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc - Quận 12 áp dụng CT16, kích hoạt phương án phòng chống rủi ro do ảnh hưởng dịch bệnh ở cấp độ cao nhất, VIAGS TSN đã ngay lập tức triển khai thực hiện việc bố trí nhân sự thuộc các đơn vị có nguy cơ thiếu hụt nhân sự lưu trú tập trung tạm thời tại các khách sạn ở các khu vực gần sân bay cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.