HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

 

Chiều ngày 2/2/2023, tại trụ sở VIAGS, trong không khí rộn ràng những ngày xuân mới, hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways (CX) phối hợp với VIAGS tổ chức chương trình “Appreciation Day” nhằm vinh danh các cán bộ nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tại khu vực TSN trong năm vừa qua.

Tới tham dự buổi lễ, về phía Hãng hàng không Cathay Pacific Airways (CX) có sự hiện diện của Ông Jason Choi – TGĐ văn phòng CX tại Việt Nam, Bà Trần Thị Phương Thy – Trưởng đại diện và nhóm đại diện CX tại sân bay TSN.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ,  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ, cùng BGĐ chi nhánh VIAGS TSN, Thủ trưởng các phòng/trung tâm KCQ, Trưởng các trung tâm VIAGS và nhóm chuyên trách phục vụ CX.

Phát biểu mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng giám đốc VIAGS gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hãng hàng không Cathay Pacific Airways trong suốt thời gian qua. Ông Phúc chia sẻ, ngay từ ngày đầu thành lập, VIAGS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và vượt trội để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Hãng hàng không CX tại Việt Nam luôn là đối tác truyền thống của Vietnam Airlines và VIAGS. Đến nay CX  không chỉ là một khách hàng, mà là những người bạn thân thiết của VIAGS. 
Thay mặt BGĐ VIAGS, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trân trọng cảm ơn hãng hàng không CX đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VIAGS và đặc biệt luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất, sự ghi nhận, đánh giá cao tới tập thể CBNV VIAGS. Đồng thời, ông nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn các cá nhân xuất sắc được CX bình chọn tại NBA trong tháng 1 vừa qua và tại TSN trong buổi lễ này. Nhân dịp năm mới, TGĐ cũng dành lời chúc mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công tới hãng hàng không CX.

Trong lời đáp từ, Ông Jason Choi – Tổng Giám đốc CX tại Việt Nam khẳng định mối quan hệ khăng khít, bền lâu giữa VIAGS và CX. Ông cũng  gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tập thể CBNV VIAGS đã nỗ lực phục vụ những chuyến bay của CX trong những năm qua. Chính vì thế CX càng trân trọng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa 2 bên hơn nữa. 


Ông tin tưởng với tiềm năng thị trường hàng không tại Việt Nam, CX sẽ nhanh chóng khôi phục tần suất bay sau thời gian ngưng trệ do ảnh hưởng của Covid.

“Staff of the year Award”- “Giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm” là Giải thưởng thường niên do Cathay Pacific Airways bình chọn các nhân viên đặc biệt xuất sắc tại các sân bay trong mạng lưới điểm đến của CX. Kết quả bình chọn được tổng hợp từ đánh giá đại diện Hãng trong suốt 1 năm hoạt động của nhóm chuyên trách  theo tiêu chí về kiến thức, phong cách, hiệu quả khi phục vụ các chuyến bay CX. ”Staff of the year” Arward 2022 của CX đã được trao cho 03 nhân viên xuất sắc tại VIAGS NBA vào ngày 18/1/2023. Trong buổi lễ này, CX tiếp tục vinh danh 6 cá nhân xuất sắc năm 2022 của VIAGS TSN gồm:

1. Nhân viên Phan Văn Diện - Đội HKCT
2. Nhân viên Nguyễn Bá Trường - Đội HDCX         
3. Nhân Nguyễn Công Minh - Đội HDCX
4. Kíp phó Huỳnh Bùi Nhựt Sáng - Đội PVHK        
5. Nhân viên Nguyễn Ái Đình - Đội PVHK             
6. Nhân viên Thiều Quốc Thịnh - Đội PVHK

Ông Nguyễn Xuân Phúc - TGĐ VIAGS tặng hoa chúc mừng các gương mặt xuất sắc của VIAGS TSN được hãng hàng không CX vinh danh.

Nhân dịp đầu năm mới, BGĐ VIAGS dành tặng những món quà nhỏ đến đại diện hãng hàng không Cathay Pacific với niềm hy vọng một năm mới nhiều thành công, niềm vui cho hãng hàng không CX và VIAGS.

Trong suốt quá trình đồng hành vừa qua, VIAGS và Cathay Pacific đã luôn đồng lòng, chung sức, quyết tâm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý hành khách. Và những nỗ lực ấy đã được ghi nhận thông qua nhiều cột mốc đáng nhớ cũng như nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ. 

Đây không chỉ là niềm vui, sự tự hào của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS, mà còn là sự khích lệ vô cùng lớn trao cho đội ngũ nhân viên chuyên trách phục vụ hãng hàng không Cathay Pacific đến từ  VIAGS TSN và VIAGS NBA.

Với những tín hiệu đáng mừng từ thị trường, sự đánh giá cao từ các hãng hàng không sẽ là động lực lớn thúc đẩy đội ngũ CBNV VIAGS phát huy tính chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, góp phần khẳng định chất lượng phục vụ VIAGS tại thị trường phục vụ mặt đất trong nước và quốc tế.

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.