HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

 

Chiều ngày 2/2/2023, tại trụ sở VIAGS, trong không khí rộn ràng những ngày xuân mới, hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways (CX) phối hợp với VIAGS tổ chức chương trình “Appreciation Day” nhằm vinh danh các cán bộ nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tại khu vực TSN trong năm vừa qua.

Tới tham dự buổi lễ, về phía Hãng hàng không Cathay Pacific Airways (CX) có sự hiện diện của Ông Jason Choi – TGĐ văn phòng CX tại Việt Nam, Bà Trần Thị Phương Thy – Trưởng đại diện và nhóm đại diện CX tại sân bay TSN.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ,  Ông Lưu Hoàng Minh - Phó TGĐ, cùng BGĐ chi nhánh VIAGS TSN, Thủ trưởng các phòng/trung tâm KCQ, Trưởng các trung tâm VIAGS và nhóm chuyên trách phục vụ CX.

Phát biểu mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng giám đốc VIAGS gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hãng hàng không Cathay Pacific Airways trong suốt thời gian qua. Ông Phúc chia sẻ, ngay từ ngày đầu thành lập, VIAGS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và vượt trội để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Hãng hàng không CX tại Việt Nam luôn là đối tác truyền thống của Vietnam Airlines và VIAGS. Đến nay CX  không chỉ là một khách hàng, mà là những người bạn thân thiết của VIAGS. 
Thay mặt BGĐ VIAGS, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trân trọng cảm ơn hãng hàng không CX đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VIAGS và đặc biệt luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất, sự ghi nhận, đánh giá cao tới tập thể CBNV VIAGS. Đồng thời, ông nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn các cá nhân xuất sắc được CX bình chọn tại NBA trong tháng 1 vừa qua và tại TSN trong buổi lễ này. Nhân dịp năm mới, TGĐ cũng dành lời chúc mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công tới hãng hàng không CX.

Trong lời đáp từ, Ông Jason Choi – Tổng Giám đốc CX tại Việt Nam khẳng định mối quan hệ khăng khít, bền lâu giữa VIAGS và CX. Ông cũng  gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tập thể CBNV VIAGS đã nỗ lực phục vụ những chuyến bay của CX trong những năm qua. Chính vì thế CX càng trân trọng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa 2 bên hơn nữa. 


Ông tin tưởng với tiềm năng thị trường hàng không tại Việt Nam, CX sẽ nhanh chóng khôi phục tần suất bay sau thời gian ngưng trệ do ảnh hưởng của Covid.

“Staff of the year Award”- “Giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm” là Giải thưởng thường niên do Cathay Pacific Airways bình chọn các nhân viên đặc biệt xuất sắc tại các sân bay trong mạng lưới điểm đến của CX. Kết quả bình chọn được tổng hợp từ đánh giá đại diện Hãng trong suốt 1 năm hoạt động của nhóm chuyên trách  theo tiêu chí về kiến thức, phong cách, hiệu quả khi phục vụ các chuyến bay CX. ”Staff of the year” Arward 2022 của CX đã được trao cho 03 nhân viên xuất sắc tại VIAGS NBA vào ngày 18/1/2023. Trong buổi lễ này, CX tiếp tục vinh danh 6 cá nhân xuất sắc năm 2022 của VIAGS TSN gồm:

1. Nhân viên Phan Văn Diện - Đội HKCT
2. Nhân viên Nguyễn Bá Trường - Đội HDCX         
3. Nhân Nguyễn Công Minh - Đội HDCX
4. Kíp phó Huỳnh Bùi Nhựt Sáng - Đội PVHK        
5. Nhân viên Nguyễn Ái Đình - Đội PVHK             
6. Nhân viên Thiều Quốc Thịnh - Đội PVHK

Ông Nguyễn Xuân Phúc - TGĐ VIAGS tặng hoa chúc mừng các gương mặt xuất sắc của VIAGS TSN được hãng hàng không CX vinh danh.

Nhân dịp đầu năm mới, BGĐ VIAGS dành tặng những món quà nhỏ đến đại diện hãng hàng không Cathay Pacific với niềm hy vọng một năm mới nhiều thành công, niềm vui cho hãng hàng không CX và VIAGS.

Trong suốt quá trình đồng hành vừa qua, VIAGS và Cathay Pacific đã luôn đồng lòng, chung sức, quyết tâm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý hành khách. Và những nỗ lực ấy đã được ghi nhận thông qua nhiều cột mốc đáng nhớ cũng như nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ. 

Đây không chỉ là niềm vui, sự tự hào của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS, mà còn là sự khích lệ vô cùng lớn trao cho đội ngũ nhân viên chuyên trách phục vụ hãng hàng không Cathay Pacific đến từ  VIAGS TSN và VIAGS NBA.

Với những tín hiệu đáng mừng từ thị trường, sự đánh giá cao từ các hãng hàng không sẽ là động lực lớn thúc đẩy đội ngũ CBNV VIAGS phát huy tính chuyên nghiệp, thái độ tận tâm, góp phần khẳng định chất lượng phục vụ VIAGS tại thị trường phục vụ mặt đất trong nước và quốc tế.

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.