VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trong các đơn vị thành viên của Vietnamairlines đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 vào tháng 11/2016 ; cũng như bảo vệ thành công Quy chế an ninh hàng không theo thông tư 1/2016/TT-BGTVT vào tháng 12/2016.

Toàn cảnh tiến trình đánh giá ISAGO –VAIGS

Ngày 22 -23/6/2017, VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 cho việc chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – đánh giá Headquarter , đáp ứng 100% các điều khoản liên quan – dưới sự đánh giá  của tổ chức đánh giá uy tín AQS – một Chi nhánh của tập đoàn đào tạo Hàng không Lufthansa, Đức.

Phát biểu trong cuộc họp Closing, đánh giá viên trưởng người Đức– Mr.Christian Abrecht  có 13 năm làm việc tại AQS với vai trò đánh giá viên trưởng và 25 năm kinh nhiệm  tại  các vị trí quản lý khai thác cấp cao trong lĩnh vực hàng không đã đánh giá rất cao về hệ thống quản lý của VIAGS so với các tổ chức tương đương mà ông từng tham gia đánh giá. Ông tin rằng VIAGS là công ty phục vụ mặt đất hàng đầu trong nước và có tiềm năng lớn cung cấp dịch vụ mặt đất trên thị trường quốc tế. 

Toàn cảnh buổi họp closing trực tuyến Bắc- Trung- Nam toàn VIAGS 

Để có được kết quả đáng tự hào minh chứng VIAGS đảm bảo an toàn quy trình phục vụ mặt đất là cả một quá trình hơn 4 tháng thực hiện các chương trình, hoạt động theo kế hoạch chuẩn bị đánh giá ISAGO được hoạch định từ đầu năm 2016.

Bắt đầu từ tháng 2/2017, VIAGS đã tổ chức đào tạo kiến thức ISAGO, thực hiện rà soát đồng loạt tài liệu SQMS, đến tháng 5/2017 tổ chức đánh giá nội bộ toàn Công ty.  Kết quả đánh giá này là phần thưởng xứng đáng đối với sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống VIAGS trong thời gian vừa qua.

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón kết quả tiếp theo của hệ thống VIAGS trong giai đoạn thứ 2 thuộc tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – thực hiện đánh giá tại các Chi nhánh vào tháng 7/2017 sắp tới.

Nụ cười rạng rỡ của đánh giá viên

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất, do Tổ chức IATA (Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế) kiểm định và chứng nhận, nhằm giảm thiểu các rủi ro và cắt giảm chi phí cho các hãng hàng không. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

Các tin khác

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

Tiếp theo sự kiện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng...
Xem thêm
CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.