EVA AIR là Hãng hàng không 5 sao với mạng bay có quy mô rộng khắp toàn cầu đến 55 điểm đến, đồng thời Hãng liên doanh
hợp tác với các hãng hàng không lớn, hình thành nên mạng đường bay chở khách, chở hàng phủ khắp thế giới.
Ông Wallace Lin – Tổng Giám đốc EVA AIR Việt Nam trao chứng nhận chất lượng cho ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không EVA AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn VIAGS Tân Sơn Nhất đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Hãng EVA AIR, nhằm đáp ứng các yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng khắt khe của hành khách.
Ông Allen Chou – Trưởng Đại diện Hãng hàng không EVA AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất phát biểu tại buổi lễ
Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, cho biết năm 2016, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng được Hãng EVA AIR đánh giá có chất lượng dịch vụ hành khách đứng thứ 3 trên mạng bay toàn cầu. Năm nay EVA AIR tại Tân Sơn Nhất xếp hạng 2/55 sân bay toàn thế giới đã ghi nhận rõ nét nỗ lực của toàn thể Cán bộ Nhân viên quyết tâm cung ứng dịch vụ đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng.
Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu tại buổi lễ
Bên cạnh giải thưởng chất lượng của EVA AIR, trong thời gian qua VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt giải thưởng chất lượng dịch vụ đứng hàng đầu Đông Nam Á, Top 10 của thế giới do các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như: Korean Air, Cathay Pacific, Malaysia Airlines... Đây là sự đánh giá rất cao của các Hãng hàng không quốc tế uy tín đối với chất lượng dịch vụ VIAGS Tân Sơn Nhất cung ứng.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Ông Nguyễn Quang Sơn – Phó Tổng Giám đốc VIAGS (thứ 5 từ phải qua) chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo EVA AIR Việt Nam và VIAGS Tân Sơn Nhất
Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng quà và hoa cho Ban lãnh đạo Hãng EVA AIR
Ban lãnh đạo EVA AIR cùng Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng tại buổi lễ
Ban lãnh đạo EVA AIR và VIAGS Tân Sơn Nhất chụp hình lưu niệm cùng các CBNV Trung tâm PVHK các Hãng