VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trong các đơn vị thành viên của Vietnamairlines đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 vào tháng 11/2016 ; cũng như bảo vệ thành công Quy chế an ninh hàng không theo thông tư 1/2016/TT-BGTVT vào tháng 12/2016.

Toàn cảnh tiến trình đánh giá ISAGO –VAIGS

Ngày 22 -23/6/2017, VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 cho việc chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – đánh giá Headquarter , đáp ứng 100% các điều khoản liên quan – dưới sự đánh giá  của tổ chức đánh giá uy tín AQS – một Chi nhánh của tập đoàn đào tạo Hàng không Lufthansa, Đức.

Phát biểu trong cuộc họp Closing, đánh giá viên trưởng người Đức– Mr.Christian Abrecht  có 13 năm làm việc tại AQS với vai trò đánh giá viên trưởng và 25 năm kinh nhiệm  tại  các vị trí quản lý khai thác cấp cao trong lĩnh vực hàng không đã đánh giá rất cao về hệ thống quản lý của VIAGS so với các tổ chức tương đương mà ông từng tham gia đánh giá. Ông tin rằng VIAGS là công ty phục vụ mặt đất hàng đầu trong nước và có tiềm năng lớn cung cấp dịch vụ mặt đất trên thị trường quốc tế. 

Toàn cảnh buổi họp closing trực tuyến Bắc- Trung- Nam toàn VIAGS 

Để có được kết quả đáng tự hào minh chứng VIAGS đảm bảo an toàn quy trình phục vụ mặt đất là cả một quá trình hơn 4 tháng thực hiện các chương trình, hoạt động theo kế hoạch chuẩn bị đánh giá ISAGO được hoạch định từ đầu năm 2016.

Bắt đầu từ tháng 2/2017, VIAGS đã tổ chức đào tạo kiến thức ISAGO, thực hiện rà soát đồng loạt tài liệu SQMS, đến tháng 5/2017 tổ chức đánh giá nội bộ toàn Công ty.  Kết quả đánh giá này là phần thưởng xứng đáng đối với sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống VIAGS trong thời gian vừa qua.

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón kết quả tiếp theo của hệ thống VIAGS trong giai đoạn thứ 2 thuộc tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – thực hiện đánh giá tại các Chi nhánh vào tháng 7/2017 sắp tới.

Nụ cười rạng rỡ của đánh giá viên

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất, do Tổ chức IATA (Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế) kiểm định và chứng nhận, nhằm giảm thiểu các rủi ro và cắt giảm chi phí cho các hãng hàng không. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

Các tin khác

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).
Xem thêm
VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.