Mỗi bức thư, lời khen ngợi của các hãng hàng không khách hàng không chỉ là sự ghi nhận, niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi CBNV đội PVHKCH TTPVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS nói chung. Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tập thể CBNV PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phục vụ bay, để lại những ấn tượng với hành khách và các hãng hàng không khách hàng,
Trong tháng 2/2023 vừa qua, đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã nhận được tổng cộng 28 thư khen của các Hãng Hàng không, trong đó nổi bật nhất thư khen từ Đại diện hãng hàng không SQ và NH với việc xử lý sự cố bất thường chuyên nghiệp, tận tâm.
Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành - bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ.
Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.