VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tuy vậy, CBNV VIAGS TSN vẫn đồng lòng vượt khó, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ bay, đảm bảo an ninh – an toàn tuyệt đối các chuyến bay.

Nhằm ghi nhận đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong những ngày đầu năm, sáng ngày 20/2/2020, tại sảnh lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ trao biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết Canh Tý 2020 và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VIAGS TSN nhiệt liệt biểu dương các cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất trong tập thể NLĐ xuất sắc trong đợt cao điểm Tết Canh Tý 2020 và những tấm gương xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là phục vụ các chuyến bay đặc biệt chuyên chở khách Trung Quốc về quê hương.

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19, VIAGS TSN đã có những hành động chủ động, kịp thời để đảm bảo an toàn sức khỏe cho CNBV, phòng ngừa dịch bệnh; xây dựng kế hoạch sắp xếp, bố trí, phân công lao động, đào tạo chuyển loại nhằm cân đối đảm bảo thu nhập cho NLĐ.

 

Buổi lễ bắt đầu với phần trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được Tổng Giám đốc VIAGS khen thưởng theo Quyết định số 192/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 10/02/2020.

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và Trung tâm Điều hành 

Tiếp nối buổi lễ là phần trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết âm lịch 2020 được Tổng Giám đốc VIAGS khen thưởng theo Quyết định số 227/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 14/02/2020.

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Và cuối cùng là phần trao biểu dương khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thi đua đợt 1 năm 2020 với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân Canh Tý – Vượt qua cao điểm Tết 2020” đã được Giám đốc – Chủ tịch HĐTĐKT ký ngày 19/02/2020. Kết thúc đợt thi đua đã tìm ra 01 tập thể xuất sắc đạt giải nhất, 02 tập thể đạt giải nhì cùng 44 cá nhân được khen thưởng.


Tập thể Đạt giải nhất trong đợt thi đua:

Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội – Phòng Phục vụ Hành khách VNA - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

02 tập thể Đạt giải nhì trong đợt thi đua:

Đội Phục vụ Hành lý – Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Đội Dịch vụ Sân đỗ 1 – Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Phòng Phục vụ Hành khách VNA - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng và Đội Bán vé Sân bay - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Trên tàu và Khối Văn phòng

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời.

 CBNV VIAGS TSN cần nỗ lực quyết tâm cao hơn nữa đặc biệt trong thời gian khó khăn trước mắt của thị trường hàng không, chia sẻ cùng BLĐ, đồng tâm chung sức cùng đồng nghiệp vì sự tồn tại phát triển công ty mang lại lợi ích quyền lợi cho người lao động.

 Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:

 

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.