HƯỚNG VỀ ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP BẰNG NIỀM TIN VÀO SỨC MẠNH TUỔI TRẺ

Tuổi trẻ VIAGS không ngừng học hỏi, cầu thị và luôn khát vọng, ghi lại nhiều dấu ấn qua các phong trào, hành động cụ thể, qua thực tiễn lao động và vượt đại dịch, tiếp tục lan tỏa tinh thần xung kích, ra sức phấn đấu, nỗ lực cống hiến để cùng doanh nghiệp phục hồi phát triển.

Nhân tháng Thanh niên 2022 và tiến tới Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027, TTNB thanh niên có dịp trao đổi và lắng nghe suy nghĩ của 03 đồng chí Cán bộ Đoàn trẻ về quan điểm, tình cảm của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ chính trị, với công tác Đoàn và nhất là những quyết tâm cho nhiệm kỳ 2022-2027 phía trước.

Điều dễ nhận thấy nhất trong những chia sẻ chân thành của các nhiệt huyết và khí thế tuổi trẻ, thể hiện niềm tự hào, ý chí đoàn kết, quyết tâm xây dựng đơn vị và tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, cùng với đó là trách nhiệm đi đầu lan tỏa nhịp thở thanh niên trong từng hành động cụ thể thiết thực trong giai đoạn hiện nay.

 

  • Bạn Trần Thị Hương Giang – Bí thư Chi đoàn HKCT VIAGS Nội Bài* chia sẻ: “Mỗi giai đoạn gắn với một nhiệm vụ khác nhau, thanh niên hôm nay vẫn hừng hực lý tưởng, tinh thần cách mạng như bao thế hệ cha anh đi trước, cùng với nhiều thế hệ 8X, thế hệ Đoàn viên “Gen Z” nay là nòng cốt lao động, tràn đầy khát vọng, giỏi ngoại ngữ, luôn xung kích tham gia và có mặt trên nhiều trận tuyến. 
  • Với Trần Minh Thông – Bí thư Chi đoàn PVHK VIAGS Đà Nẵng* thì: “Ngay trong giai đoạn dịch bệnh, thách thức đan xem thời cơ để tổ chức Đoàn tranh thủ khơi dậy sáng tạo thanh niên, tiếp cận nhiều hơn khoa học công nghệ, mạnh dạn đóng góp, đưa ra các sáng kiến nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc; cũng là cách để phát triển nhiều hơn các sân chơi bổ ích thu hút người trẻ"
  • Còn với Nguyễn Hùng Chiêu Kha – Bí thư Chi đoàn DVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất:* “Qua thực tế công tác, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên là nội dung cơ bản và thiết thân nhất với mỗi ĐVTN và mỗi tổ chức, khi càng tiệm cận 4.0 và thế giới không dây thì việc gần gũi, theo dõi sát tình hình thanh niên, lắng nghe và tham mưu các quyết sách phù hợp, tạo cho thanh niên môi trường rèn luyện, trưởng thành lại càng là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết ”.

TTNB thanh niên kính mời anh chị em đồng nghiệp cùng gặp gỡ 03 gương mặt Cán bộ đoàn với những chia sẻ giàu cảm xúc sau đây:

 

 

 

Các tin khác

CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

Chiều ngày 7/7/2024, tân binh A320-513 NEO đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài, chính thức ra mắt và gia nhập đại gia đình Vietnam Airlines.

Tại Hangar 2 – Ngoại trường VAECO, Ông Phạm Ngọc Hương – Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài cùng Ông Trần Việt Hải – Phó Giám đốc ASOC, Ông Trần Anh Tuấn – Phó TGĐ VAECO, và đông đảo CBNV TCT HKVN đã tham dự Lễ đón tàu, tặng hoa chào đón Phi hành đoàn trong niềm hân hoan, phấn khởi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Chiều ngày 05/07/2024, tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có 99 đại biểu đương nhiên và chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm VIAGS TSN.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Trần Công Vũ - Trưởng phòng Tổ chức Nhân lực đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

Tiếp nối không khí rộn ràng chương trình "VIAGS THANK YOU 2024" đợt 2 tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài, ngày 04-05/07/2024 tại khu vực Đà Nẵng hơn 700 chai nước dưa hấu thơm ngon đong đầy lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đang ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.