VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO 01 TẬP THỂ VÀ 06 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, 01 TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ 20 CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “VNAERATHOME”

Sáng ngày 12/6/2020, tại Sảnh Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 01 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen, 01 cá nhân gương người tốt việc tốt cùng 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi VNAerATHOME. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệt liệt biểu dương tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như những thành tích của tất cả tập thể, cá nhân được tôn vinh và hy vọng rằng tinh thần đó sẽ tiếp tục được lan tỏa và phát huy trong toàn thể lực lượng lao động của chi nhánh.


Theo đó, buổi lễ đã tuyên dương 01 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay trong thời gian dịch bệnh Covid-19 được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen.

Trung tâm Điều hành là tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

Không khí hào hứng của buổi lễ được tiếp nối với phần khen thưởng cho 01 gương người tốt việc tốt thuộc TT PVTT đã trao trả tài sản gần 30 triệu đồng cho hành khách.
Cụ thể, anh Trần Thanh Tùng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu trên chuyến bay VN8062 chặng VCS-SGN ngày 04/6/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt tương đương 29.250.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.

Cùng với việc đảm bảo tốt công tác phục vụ cho những chuyến bay an toàn tuyệt đối và liên tục nhân rộng gương người tốt việc tốt trong đơn vị, thời gian qua CBNV VIAGS TSN tích cực tham gia các hội thi của Tổng công ty, Công ty phát động và gặt hái được nhiều thành công.
Theo đó, tại buổi lễ đã diễn ra phần trao khen thưởng cho 20 cá nhân đạt thành tích đặc biệt xuất sắc và xuất sắc trong cuộc thi “VNAerATHOME” do Ban Truyền thông TCT tổ chức, được Tổng Giám đốc VIAGS và Giám đốc VIAGS TSN ký quyết định khen thưởng.

 02 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc:
1/ Chị Nguyễn Thu Hà - Chuyên viên Phòng Kế toán đạt giải thưởng Đầu bếp tài ba cho tác phẩm “Vào bếp - Không khó như mình nghĩ” có trên 10.000 lượt tương tác
2/ Chị Hoàng Thị Thu Hường - Kíp phó Đội PVHK Quốc nội với 02 tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000 đó là giải thưởng Siêu đầu bếp cho tác phẩm “Sống chậm lại tận hưởng từng phút giây” và giải thưởng Siêu trí tuệ cho tác phẩm “Trở về tuổi thơ cùng con trai dấu yêu”.

18 cá nhân có thành tích xuất sắc cho tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000

Kết thúc buổi lễ là những cảm xúc hân hoan, vui vẻ của những tập thể và cá nhân được vinh danh đầy tự hào. Với quyết tâm không ngừng nỗ lực vươn xa, vươn cao, tập thể CBNV VIAGS TSN tiếp tục phấn đấu tạo thêm nhiều kết quả tốt đẹp, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.