VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.

Mở đầu buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh biểu dương đến những tập thể thực hiện xuất sắc Mục tiêu An toàn VIAGS tháng 2/2021 và tháng An toàn an ninh hàng không (ATANHK) trong giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu năm 2021 của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (HKQT TSN).

Nhờ sự cố gắng nỗ lực, trách nhiệm, đoàn kết thực hiện công việc của toàn thể CBNV các tập thể đơn vị này mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự trở thành đơn vị có tỉ lệ đảm bảo ATANHK tốt nhất trong các đơn vị tại Cảng HKQT TSN

          Tiếp theo buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã trao thư biểu dương khen thưởng tập thể thực hiện xuất sắc Mục tiêu An toàn VIAGS tháng 2/2021 và tháng ATANHK trong giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu năm 2021 của Cảng HKQT TSN cho Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ). Trong suốt tháng 02/2021 và đặc biệt là giai đoạn Tết Tân Sửu vừa qua, cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ trong điều kiện thiếu hụt nhận sự khi 98 cán bộ nhân viên phải thực hiện cách ly phòng chống dịch bệnh.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương khen thưởng và hoa cho Đại diện TT PVSĐ ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Trưởng TTPVSĐ.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh  và các cán bộ TT PVSĐ cùng chụp hình lưu niệm.

   Kế tiếp PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương và hoa chúc mừng Phòng Phục vụ Hành khách các hãng  - TT Phục vụ hành khách, Trung tâm điều hành, TT PVSĐ - là 03 tập thể nổi bật đã cùng cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ chu đáo các hãng hàng không khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã đem đến cho VIAGS TSN niềm vinh dự và tự hào khi nhận được 03 giải thưởng của hai hãng hàng không 5 sao Hàng đầu thế giới và khu vực EVA Air và RAYA Airways đó là:

  • Giải thưởng “ Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020”,
  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn cầu năm 2020” của Hãng hàng không EVA Air;
  • Giải thưởng “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” của Hãng RAYA Airlines.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương và hoa chúc mừng P. PVHK Các hãng  - TT PVHK, TT ĐH, TT PVSĐ.

          Những nỗ lực của từng cán bộ nhân viên đã đơm hoa kết trái tạo nên những quả ngọt đầy tự hào cho tập thể đơn vị nói riêng, VIAGS TSN nói chung. Mong rằng trong những giai đoạn sắp tới, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS TSN sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm, tiếp tục đồng hành và cống hiến hết mình để khẳng định thương hiệu VIAGS trên thị trường Châu Á và toàn Thế Giới.

Các tin khác

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

HÀNH ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN, CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TSN TỔ CHỨC CÁC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG ĐOÀN VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Triển khai thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân, trong 2 ngày 13 và 15/5/2020, Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất ứng dụng phần mềm Zoom để tổ chức 2 lớp tập huấn “Kỹ năng nghiệp vụ công đoàn” cho hơn 120 cán bộ công đoàn từ cấp tổ trở lên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.