VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.

Mở đầu buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh biểu dương đến những tập thể thực hiện xuất sắc Mục tiêu An toàn VIAGS tháng 2/2021 và tháng An toàn an ninh hàng không (ATANHK) trong giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu năm 2021 của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (HKQT TSN).

Nhờ sự cố gắng nỗ lực, trách nhiệm, đoàn kết thực hiện công việc của toàn thể CBNV các tập thể đơn vị này mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự trở thành đơn vị có tỉ lệ đảm bảo ATANHK tốt nhất trong các đơn vị tại Cảng HKQT TSN

          Tiếp theo buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã trao thư biểu dương khen thưởng tập thể thực hiện xuất sắc Mục tiêu An toàn VIAGS tháng 2/2021 và tháng ATANHK trong giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu năm 2021 của Cảng HKQT TSN cho Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ). Trong suốt tháng 02/2021 và đặc biệt là giai đoạn Tết Tân Sửu vừa qua, cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ trong điều kiện thiếu hụt nhận sự khi 98 cán bộ nhân viên phải thực hiện cách ly phòng chống dịch bệnh.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương khen thưởng và hoa cho Đại diện TT PVSĐ ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Trưởng TTPVSĐ.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh  và các cán bộ TT PVSĐ cùng chụp hình lưu niệm.

   Kế tiếp PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương và hoa chúc mừng Phòng Phục vụ Hành khách các hãng  - TT Phục vụ hành khách, Trung tâm điều hành, TT PVSĐ - là 03 tập thể nổi bật đã cùng cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ chu đáo các hãng hàng không khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã đem đến cho VIAGS TSN niềm vinh dự và tự hào khi nhận được 03 giải thưởng của hai hãng hàng không 5 sao Hàng đầu thế giới và khu vực EVA Air và RAYA Airways đó là:

  • Giải thưởng “ Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020”,
  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn cầu năm 2020” của Hãng hàng không EVA Air;
  • Giải thưởng “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” của Hãng RAYA Airlines.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương và hoa chúc mừng P. PVHK Các hãng  - TT PVHK, TT ĐH, TT PVSĐ.

          Những nỗ lực của từng cán bộ nhân viên đã đơm hoa kết trái tạo nên những quả ngọt đầy tự hào cho tập thể đơn vị nói riêng, VIAGS TSN nói chung. Mong rằng trong những giai đoạn sắp tới, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS TSN sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm, tiếp tục đồng hành và cống hiến hết mình để khẳng định thương hiệu VIAGS trên thị trường Châu Á và toàn Thế Giới.

Các tin khác

BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng 6/5/2020, Ban Công tác Xã hội Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM đã trao nhiều phần quà tặng gồm 10.000 khẩu trang y tế, 7.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 360 trang phục bảo hộ, 240 chai nước sát khuẩn, 3 thùng gel, 100 tấm che và 4 thùng trà túi lọc cho lực lượng tuyến đầu VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.
Xem thêm
NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.