VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

Biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ và tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng đơn vị là điều mà Ban Lãnh đạo VIAGS TSN luôn quan tâm đến, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và lan tỏa những điều tích cực đến toàn thể CBNV VIAGS TSN.

 Sáng ngày 17/6/2021, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành, VIAGS TSN đã tổ chức lễ biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, cụ thể là:

  • Tập thể Đội PVHK QT1 - Phòng PVHK các hãng - TTPVHK với thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và được đại diện Hãng China Southern Airlines gửi thư khen;
  • Biểu dương nhân viên Hồ Phan Trúc Giang đã đạt điểm tuyệt đối 990/990 kỳ thi TOEIC.
  • CĐCS VTSN được TCT trao Giấy khen với thành tích đoạt giải "Truyền thông VNA";
  • Các cá nhân đạt các giải thưởng trong cuộc thi "VNA-er tự hào cống hiến" với các ý tưởng sáng tạo, thiết thực;

Với tác phong chuyên nghiệp, luôn tập trung tận tâm hết mình với công việc của mình, Đội PVHK QT1 - Phòng PVHK các Hãng - TTPVHK đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay VIP mang số hiệu B-4026 của Hãng hàng không China Southern Airlines từ ngày 26/4 đến ngày 27/4/2021, được Đại diện Hãng gửi thư khen.

Việc nhận thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và đối tác chính là minh chứng khẳng định cho chất lượng phục vụ của toàn thể CBNV VIAGS TSN nói chung và Đội PVHK QT1 nói riêng.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho chị Giang.

Bên cạnh đó, chị Hồ Phan Trúc Giang - Nhân viên Đội PVHK QT1 – TTPVHK - với thành tích xuất sắc khi đạt điểm tuyệt đối 990/990 trong cuộc thi TOIEC do IIG tổ chức ngày 17/4/2021 cũng được khen thưởng biểu dương nhằm khích lệ tinh thần tự học tập và trau dồi kiến thức kỹ năng của CBNV.

Tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên PVHK VIAGS TSN, có rất nhiều nhân viên đã đạt những điểm số cao trong cuộc thi này, tuy nhiên để đạt điểm tuyệt đối của TOEIC là điều rất khó mà người bản xứ cũng chưa chắc thực hiện được. Vì vậy, chị Giang là tấm gương sáng trong việc học tập và rèn luyện kỹ năng cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho chị Giang.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và cán bộ TTPVHK chụp hình lưu niệm cùng nhân viên xuất sắc của đơn vị.

Buổi lễ cũng khen thưởng CĐCS VTSN vì đã xuất sắc đạt giải Truyền thông Vietnam Airlines trong cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến” được tổ chức nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 và hưởng ứng Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

CĐCS VTSN đã thực hiện clip giới thiệu về VIAGS TSN để tham gia cuộc thi. Bài dự thi của CĐCS VTSN đã được sự ủng hộ, chia sẻ của đông đảo Công đoàn viên, từ đó giúp đơn vị lan tỏa thông điệp của VIAGS TSN và đoạt giải “Truyền thông Vietnam Airlines”.

Kính mời CBNV cùng xem lại clip dự thi của CĐCS VTSN:

Link: https://fb.watch/6bTLZXm2wn/

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao Giấy khen của Công đoàn TCT HKVN cho PGĐ/CT CĐCS Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện cho Công đoàn cơ sở VIAGS TSN.

          Tiếp đó, PTGĐ biểu dương những CBNV VTSN tham gia Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines tổ chức với các sáng kiến đem lại hiệu quả cao trong công việc và đạt giải trong cuộc thi. VIAGS TSN đã xuất sắc đạt được 4/52 giải thưởng VNA, 4/8 giải thưởng VNA trao cho VIAGS. Cụ thể là:

  • Chị Huỳnh Thị Kim Thu – Trưởng TTĐH và anh Lê Anh Tú – Đội trưởng Đội HDCX đạt GIẢI NHẤT trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Con lăn nhựa".

Con lăn nhựa là sáng kiến đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong công việc chất xếp hàng hoá trên khoang khách tàu bay, giúp đơn vị tăng năng suất lao động, tiết kiệm nhân sự và rút ngắn thời gian chất xếp, nâng cao hiệu quả và an toàn trong công tác phục vụ các chuyến bay chở hàng theo phương thức mới.

Hiệu quả sau khi sử dụng con lăn nhựa

Xem clip về ý tưởng Con lăn nhựa tại đây

  • Anh Nguyễn Phú Quang – Kíp trưởng HKQN – TTPVHK xuất sắc đạt 02 GIẢI KHUYẾN KHÍCH trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Phần mềm cập nhật VIP-CIP" và "Phần mềm chấm công"

Điểm nổi bật và giá trị đem lại của Phần mềm VIP-CIP

Xem clip ý tưởng Phần mềm VIP-CIP tại đây

Lợi ích của Phần mềm chấm công với từng đối tượng sử dụng

Xem ý tưởng Phần mềm chấm công tại đây

  • Anh Phạm Tiến Thịnh – Phó trưởng TTPVSĐ đạt GIẢI KHUYẾN KHÍCH trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy".

Sử dụng sơn Epoxy có thể giúp bảo vệ tốt và gia cố bề mặt bê tông tăng tuổi thọ công trình với nhiều ưu điểm như: bề mặt bóng đẹp, chống trơn trượt, chống thấm, chống mài mòn,… đem lại hiệu quả lợi ích và đảm bảo an toàn cho CBNV lao động tại khu vực này.

Giá trị đem lại khi thực hiện sáng kiến Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy

Xem ý tưởng Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy tại đây

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen và thư biểu dương cho các tác giả sáng kiến đạt giải cao trong cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh bày tỏ sự tự hào trước những thành tích xuất sắc mà các cá nhân, tập thể VIAGS, VTSN đã đạt được và đề cao tính sáng tạo, sự nhiệt huyết, tài năng của các cá nhân có sáng kiến được khen thưởng. PTGĐ mong muốn các đơn vị trong quá trình hoạt động hàng ngày phải chủ động nhận diện các khó khăn, các rào cản, các điểm hạn chế nội tại, nỗ lực tìm kiếm các giải pháp khắc phục. PTGĐ nhấn mạnh những ý tưởng sáng tạo cũng như những chia sẻ về các phương pháp, cách thức học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao tại kỳ thi TOEIC, các cuộc thi của TCT, Công ty và Chi nhánh tổ chức là điểm sáng cần phải được lan tỏa rộng rãi đến toàn thể CBNV VIAGS, VIAGS TSN; từ đó khuyến khích CBNV học hỏi vươn lên mang lại hiệu quả cao cho công việc, nâng cao năng suất chất lượng lao động, là hành động thiết thực nhất trong thời điểm hiện nay đồng hành cùng Vietnam Airlines, VIAGS vượt qua khó khăn, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt và lâu dài ngay khi thị trường hàng không hồi phục.

 

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.