VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Vì vậy sáng ngày 23/02/2021, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà cán bộ nhân viên tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những cố gắng, tình cảm mà cán bộ nhân viên các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn tết, đón một năm mới bình an.

Cũng trong buổi gặp mặt này, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cũng đã có những lời tâm sự chia sẻ rất chân thành về những khó khăn mà toàn ngành hàng không cũng như TCT HKVN nói chung và VIAGS nói riêng đang phải trải qua trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát diễn biến vô cùng phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không. Trong điều kiện phải đối mặt trước những thách thức rất lớn liên quan đến sản lượng sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng dịch bệnh, thiếu hụt nguồn lực, Tổng Công ty và Công ty gặp khó khăn trong cân đối dòng tiền, ... Ban Lãnh đạo Công ty và các Chi nhánh phải luôn túc trực bám sát chỉ đạo điều hành, tìm kiếm các giải pháp duy trì đảm bảo hoạt động phục vụ, phối hợp với các cơ quan ban ngành trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên, người thân và hành khách đi máy bay, đồng thời tìm kiếm các giải pháp để động viên khuyến khích, chăm lo hậu cần và chế độ chính sách tốt nhất có thể cho người lao động đang đồng hành cùng Công ty.

Nhân dịp năm mới, thời gian hỗ trợ của các đơn vị sắp hết, Ban Giám đốc VTSN đã gửi những lời cảm ơn chân thành, lời chúc Tết kèm theo những bao lì xì may mắn đầu năm đến các cán bộ nhân viên thuộc các đơn vị hỗ trợ. Hi vọng tinh thần đoàn kết của các đơn vị thành viên sẽ luôn bền vững và ngày càng phát triển.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trao những phong bao lì xì may mắn đầu năm cho cán bộ nhân viên các đơn vị hỗ trợ VTSN Cao điểm Tết vừa qua.

Anh Nguyễn Duy Tân – Đội trưởng Điều phối và giám sát sân đỗ VIAGS NBA đã có đôi lời chia sẻ rằng mặc dù lúc đầu cảm thấy lo lắng nhưng sau đó anh cảm thấy rất vinh dự khi được là người tham dự trong chương trình hỗ trợ VTSN lần này, anh và các anh em trong đội vẫn sẵn sàng tiếp tục ở lại hỗ trợ VTSN bất cứ khi nào tổ chức cần. Bên cạnh đó anh cũng gửi lời cảm ơn đến BGĐ VTSN đã rất quan tâm đến CBNV tham gia hỗ trợ từ các bữa ăn đến việc thăm hỏi động viên tinh thần.viên tinh thần.

Sự hỗ trợ giúp đỡ của các cán bộ nhân viên từ các đơn vị khác dành cho VTSN là vô cùng đáng trân trọng, thể hiện khối đoàn kết VNA và tinh thần cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để ngày càng phát triển và vươn cao của cán bộ nhân viên VNA nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.