VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Ngày 14/6-16/6/2021, Tiểu ban đã thực hiện kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại khu vực làm việc của các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất. Yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác kiểm soát việc tuân thủ quy định phòng chống dịch tại đơn vị, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

 Toàn bộ CBNV VTSN tại các đơn vị đều tuân thủ 5K, quét mã QR khai báo y tế mỗi ngày làm việc, đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào nơi làm việc, tuân thủ quy định giãn cách khi làm việc tại văn phòng,…; Công tác khử khuẩn văn phòng và các công cụ dụng cụ, thiết bị làm việc,… được thực hiện hàng ngày.

CBNV VTSN quét mã QR để check in khai báo y tế trước khi ra vào nơi làm việc.

CBNV PVHK hàng ngày tiếp xúc với hành khách đều đảm bảo trang bị đầy đủ khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay y tế; kiểm tra thân nhiệt toàn bộ hành khách, hướng dẫn hành khách khai báo y tế và thực hiện các biện pháp chống dịch theo 5K.

Phòng làm việc của các đơn vị luôn đảm bảo quy định về giãn cách.

CBNV khối sân đỗ được trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, hệ thống phun khử khuẩn toàn thân, trang phục bảo hộ,…

Công tác khử khuẩn để đảm bảo an toàn cho CBNV và hành khách được thực hiện liên tục mỗi ngày.

CBNV khử khuẩn xe lăn và các khu vực tại nhà ga và văn phòng đội.

Khử khuẩn các xe chở hành khách và nhân viên hàng ngày.

Khu vực làm việc được khử khuẩn hàng ngày.

17 thùng rác y tế đã được trang bị để CBNV vứt bỏ trang phục bảo hộ đúng nơi quy định, tránh rủi ro lây lan dịch bệnh

Tiểu ban PCD định kỳ kiểm tra 2 lần/tuần tại 02 khách sạn Blue Diamond và Thu Hà; đảm bảo CBNV lưu trú tại 02 khách sạn tuân thủ các yêu cầu và quy định về PCD trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Với sự chuẩn bị và thực hiện kĩ càng cùng với ý thức chấp hành nghiêm chỉnh của CBNV VTSN, tiểu ban PCD VTSN đảm bảo giảm thiểu rủi ro lây lan dịch bệnh xuống mức thấp nhất, duy trì ổn định hoạt động của CN.

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.