VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Ngày 14/6-16/6/2021, Tiểu ban đã thực hiện kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại khu vực làm việc của các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất. Yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác kiểm soát việc tuân thủ quy định phòng chống dịch tại đơn vị, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

 Toàn bộ CBNV VTSN tại các đơn vị đều tuân thủ 5K, quét mã QR khai báo y tế mỗi ngày làm việc, đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào nơi làm việc, tuân thủ quy định giãn cách khi làm việc tại văn phòng,…; Công tác khử khuẩn văn phòng và các công cụ dụng cụ, thiết bị làm việc,… được thực hiện hàng ngày.

CBNV VTSN quét mã QR để check in khai báo y tế trước khi ra vào nơi làm việc.

CBNV PVHK hàng ngày tiếp xúc với hành khách đều đảm bảo trang bị đầy đủ khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay y tế; kiểm tra thân nhiệt toàn bộ hành khách, hướng dẫn hành khách khai báo y tế và thực hiện các biện pháp chống dịch theo 5K.

Phòng làm việc của các đơn vị luôn đảm bảo quy định về giãn cách.

CBNV khối sân đỗ được trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, hệ thống phun khử khuẩn toàn thân, trang phục bảo hộ,…

Công tác khử khuẩn để đảm bảo an toàn cho CBNV và hành khách được thực hiện liên tục mỗi ngày.

CBNV khử khuẩn xe lăn và các khu vực tại nhà ga và văn phòng đội.

Khử khuẩn các xe chở hành khách và nhân viên hàng ngày.

Khu vực làm việc được khử khuẩn hàng ngày.

17 thùng rác y tế đã được trang bị để CBNV vứt bỏ trang phục bảo hộ đúng nơi quy định, tránh rủi ro lây lan dịch bệnh

Tiểu ban PCD định kỳ kiểm tra 2 lần/tuần tại 02 khách sạn Blue Diamond và Thu Hà; đảm bảo CBNV lưu trú tại 02 khách sạn tuân thủ các yêu cầu và quy định về PCD trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Với sự chuẩn bị và thực hiện kĩ càng cùng với ý thức chấp hành nghiêm chỉnh của CBNV VTSN, tiểu ban PCD VTSN đảm bảo giảm thiểu rủi ro lây lan dịch bệnh xuống mức thấp nhất, duy trì ổn định hoạt động của CN.

Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.