VIAGS TỔ CHỨC RÀ SOÁT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Nhằm kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị, kế hoạch phục vụ cao điểm Tết, ngày 6/1/2022, VIAGS tổ chức cuộc họp Rà soát công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023. Buổi họp diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền dưới sự chủ trì của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, với sự tham dự của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS, BGĐ các chi nhánh, Thủ trưởng phòng, trung tâm KCQ/Chi nhánh và cán bộ cấp Đội trưởng chi nhánh.                                                                       

Theo kế hoạch sản lượng của TCT và các hãng khách hàng, lịch bay cao điểm Tết Quý Mão 2023 bắt đầu từ ngày 6/01/2023 đến ngày 05/02/2023. Trung bình mỗi ngày cao điểm Tết, VIAGS phục vụ 492 chuyến bay đi và đến, tăng 35,43% so với cùng kỳ 2022. Đối với dịch vụ kiểm soát tải, trung bình mỗi ngày, sản lượng làm tải bình quân 505 chuyến bay/ngày, tăng 41% so với cùng kỳ 2022, sản lượng điều phái bình quân 333 chuyến bay/ngày, tăng 53% so với cùng kỳ 2022.

 

Tại buổi họp, đại diện BGĐ các chi nhánh và các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ/chi nhánh báo cáo về tình hình công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023. Theo đó, công tác phục vụ cao điểm Tết đã được chuẩn bị, lên kế hoạch kĩ càng, chi tiết với với mục tiêu đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn-tiện nghi-đúng giờ. 

Bên cạnh đó, phòng TCNL đã lên kế hoạch điều chuyển nhân sự linh hoạt giữa các đầu sân bay, cân đối nguồn lực nội bộ và thuê ngoài, tăng cường lực lượng trực điều hành 24/24, giám sát chéo lực lượng nhân sự mới sau khi đào tạo  ... đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, kịp thời.

Ngoài ra, các phòng/trung tâm chi nhánh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan như ASOC, an ninh sân bay ... về phương án phục vụ bay theo ngày, đảm bảo đảm bảo an ninh, an toàn theo quy định của sân bay.

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ đề nghị các cấp Lãnh đạo quán triệt CBNV VIAGS 3 miền tuyệt đối tuân thủ quy trình/quy định, đảm bảo an toàn, an ninh và chất lượng các dịch vụ cung ứng cho VNA và các Hãng. Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm chế độ trực Lãnh đạo, trực điều hành sản xuất, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt và thực hiện chế độ báo cáo theo quy định. Thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát công tác phục vụ tại sân bay ở các khung giờ cao điểm, điểm nóng, đặc biệt lưu ý đối với các hành vi có dấu hiệu tiêu cực, gian lận thương mại. Chỉ đạo chuẩn bị đầy đủ các phương án dự phòng CNTT, PVHK, BDSC TTB, KST. Chuẩn bị hậu cần về đồ ăn, thức uống đầy đủ nhưng phải đảm bảo tuyệt đối vệ sinh, an toàn thực phẩm cho NLĐ.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chi tiết về nhân lực, vật lực cùng kinh nghiệm đã được trui rèn qua nhiều năm, tập thể VIAGS đã sẵn sàng bước vào phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023 với sự quyết tâm, nỗ lực cao nhất, góp phần đem niềm vui đoàn tụ cho những hành khách trong những ngày năm mới, khẳng định giá trị, chất lượng dịch vụ đẳng cấp của VIAGS.

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.