VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI

Ngày 15/7/2022, tại Phú Quốc, nhằm đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi 06 tháng đầu năm 2022 cũng như đề xuất cải tiến nâng cao công tác xử lý thông tin phản hồi, VIAGS long trọng tổ chức Hội thảo chuyên đề công tác xử lý phản hồi.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh -Phó Tổng giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng giám đốc cùng hơn 40 đại biểu từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN ,Trung tâm KST và Phòng ATCL&AN.

 

Mở đầu Hội nghị Bà Lưu Thị Hiền Ninh, thay mặt Phòng ATCLA&AN báo cáo đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi của VIAGS 06 tháng đầu năm 2022 với những điểm đã đạt được từ thời gian tiếp nhận nhiệm vụ xử lý thông tin phản hồi từ OCS (nay là ASOC). Trong 6 tháng đầu năm 2022, số lượng phản hồi VIAGS xử lý gồm: Online survey 72%, PH kênh thư khách 18%, PH kênh nội bộ 8% và kênh khác 2%. Cùng với sự tăng trưởng, phục hồi sản lượng bay, số lượng phản hồi tăng mạnh trong tháng 5 và tháng 6 (Tháng 5: 232 PH (Online survey 165 PH chiếm 71,12%; PH kênh thư khách 38 chiếm 16,38%) và Tháng 6: 233 PH (Online survey 124 PH chiếm 53,22%; PH kênh thư khách 69 chiếm 29,61%)  

Tiếp theo Hội nghị là các tham luận của VTSN với chủ đề Giải pháp nâng cao chất lượng công tác xử lý thông tin phản hồi và tham luận của VBNA với chủ đề Vai trò quản lý chất lượng chi nhánh (SQM) trong công tác xử lý thông tin phản hồi. Tại buổi hội thảo các đại biểu cũng có cơ hội để được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cùng cách thức gọi điện trao đổi thông tin với khách hàng, mẫu thư trả lời khách khi xử lý phản hồi.

Phát biểu tại hội nghị PTGĐ phụ trách Hoàng Xuân Hiệp đánh giá cáo công tác tổ chức hội thảo, đồng thời PTGĐ cũng chỉ đạo một số nhiệm vụ mà các đơn vị và các Phòng ban chuyên môn cần phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đóng góp vào thành công của VIAGS.

Các tin khác

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Đảng uỷ VIAGS, từ ngày 2-4/3/2022, Đảng uỷ VIAGS đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở đảng năm 2022” bằng hình thức trực tuyến cho 80 đồng chí là Cấp ủy viên, Ủy viên UBKT các cấp; Chuyên viên công tác Đảng Công ty, Chi nhánh.

 
Xem thêm
THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

Là một thành viên trên chuyến bay VN88 của VNA chở 287 công dân khởi hành từ Bucharest (Romania), đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài lúc 11h30 ngày 08/3/2022, đến giờ, anh Việt Đức vẫn không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc xen lẫn tự hào sau khi kết thúc một chuyến bay an toàn và đầy ý nghĩa. 
Xem thêm
VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

Dịch bệnh đã lấy đi khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập du khách đến thành phố biển xinh đẹp, năng động, nặng nghĩa tình miền trung từ năm 2020 đến nay...để rồi “Sông Hàn nhớ !”...Với tín hiệu “mở cửa bầu trời” của chính phủ và UBND Đà Nẵng từ cuối tháng 3/2022, người con Đà Nẵng, nhạc sĩ Thái Phú đã sáng tác ca khúc trữ tình mượn dòng sông Hàn thơ mộng nói lên khát vọng của con người Đà Nẵng quãng bá hình ảnh đến du khách để lựa chọn điểm đến đáng sống giai đoạn thích ứng dịch bệnh này.
Xem thêm
VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Xem thêm
GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

Nhằm tiếp tục thúc đẩy Văn hóa an toàn (VHAT) - Văn hóa học hỏi trong toàn TCT với mục tiêu hướng tới mức 5 (Generative) năm 2025, Ban ATCL tổ chức cuộc thi về Tìm hiểu về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức, hiểu biết chung - VHAT Gamification 2022 dành cho toàn bộ CBNV TCT.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu:

- Thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT.
– Đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung.
– Tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong CQĐV, khuyến khích nhiều người tham gia.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.