'VIAGS - THANK YOU' - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG

Mới chớm hè nắng nóng đã gay gắt hầu hết khắp các sân bay, dù công việc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết khắc nghiệt, oi bức, ngột ngạt, người lao động VIAGS vẫn ngày đêm nỗ lực, dốc toàn lực bám trụ trên từng vị trí, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng công ty đảm bảo tất cả chuyến bay an toàn chất lượng.

 

Trân trọng sức khỏe người lao động và mong muốn san sẻ áp lực làm việc dưới nắng nóng cực điểm, kịp thời động viên tinh thần và sát cánh cùng anh chị em từng bước khắc phục và vượt khó, Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo xây dựng chương trình hỗ trợ nước uống cho người lao động VIAGS 03 miền với tên gọi “VIAGS – Thank you”.

 

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tối đa để người lao động hoàn thành tốt các công việc được giao, đồng thời tri ân đến hàng nghìn người lao động VIAGS đang ngày đêm nỗ lực, hy sinh thầm lặng bằng tinh thần làm việc quyết tâm, tận tụy đem đến những chuyến bay an toàn, an ninh, những chai nước ép dưa hấu với tên gọi “VIAGS – Thank you” đã ra đời trong những ngày giữa tháng 5/2023.

Trong đợt đầu tiên ra quân từ ngày 16/5 đến ngày 18/5, “VIAGS Thank you” trao hơn 1700 chai nước ép dưa hấu mát ngọt đến với người lao động khối trực tiếp thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách, Trung tâm phục vụ sân đỗ, Trung tâm điều hành thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất, Trung tâm kiểm soát tải, Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng TTB và các đơn vị hỗ trợ trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty tại nhà ga và sân đỗ.                        

 

Mỗi chai nước ép dưa hấu mát lạnh được hơn 80 cán bộ nhân viên Khối cơ quan tham gia sản xuất, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn, sơ chế sạch sẽ, cho đến các công đoạn ép nước, đóng chai trong điều kiện vệ sinh, an toàn.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đ/c Lãnh đạo Công ty và BGĐ VIAGS TSN trực tiếp xuống các đơn vị trao những chai nước ép dưa hấu mát lạnh tới người lao động với những thông điệp yêu thương, sẻ chia, đồng hành vượt qua mùa nắng nóng.

Người lao động VIAGS khối trực tiếp tại khu vực Tân Sơn Nhất hân hoan đón nhận những chai nước ép dưa hấu với những tình cảm thân thương của BGĐ VIAGS.

Những ngày nắng gay gắt như dịu mát hơn khi bắt gặp nhiều hơn nụ cười và niềm vui của lực lượng tuyến đầu khi đón nhận những chai nước mát ngọt và cảm nhận ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần sẻ chia, đoàn kết và gắn bó của “VIAGS - THANK YOU”, phần nào chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh chị em đồng nghiệp, vượt nắng nóng, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ.                                                          

 

"VIAGS - Thank you" đang được triển khai tại sân bay Nội Bài và sớm đến Đà Nẵng vào những ngày cuối tháng 5/2023 

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY

VIAGS ĐÀ NẴNG XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT ĐONG ĐẦY

Tiết trời những ngày giáp Tết miền Trung nắng trải nhẹ nhàng làm lòng người trở nên ấm áp chờ đợi mùa Xuân mới gõ cửa mỗi nhà!
Xem thêm
LIÊN TỤC HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM

LIÊN TỤC HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM

Trong sáng ngày 14/1 và 18/1 hôm nay, hơn 60 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho cán bộ do Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Lê Thị Mỹ Tiên - Phó Trưởng TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN LẤY MẪU TEST COVID CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH, SẴN SÀNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp tại Đà Nẵng khi tỷ lệ ca dương tính đang có tốc độ tăng nhanh nhất cả nước, để phát hiện truy vết kịp thời và bảo toàn nguồn lực đảm bảo phục vụ cao điểm Tết Nhâm dần, ngày 18/1/2022 VIAGS DAD đã tổ chức buổi tập huấn lấy mẫu COVID cho 17 nhân sự được cử từ các bộ phận VIAGS DAD và KCQ VIAGS tại Đà Nẵng (TTSC&BDTTB, TTĐT, CNTT,KST) dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Bác sĩ Phan Xuân Nam, Bộ phận y tế VIAGS.
Xem thêm
ĐỘI PVHK QUỐC NỘI - VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

ĐỘI PVHK QUỐC NỘI - VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những cánh thư xuân tiếp tục được lan tỏa và nhân lên tại đội PVHK Quốc Nội
Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT ĐẢNG ỦY CÔNG TY NĂM 2022 VÀ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Hòa trong không khí hân hoan đón chào xuân mới Nhâm Dần 2022, hứa hẹn nền kinh tế Việt Nam cũng như ngành hàng không sẽ nhanh chóng hồi phục sau đại dịch, mở ra những cơ hội cất cánh cho Vietnam Airlines nói chung và VIAGS nói riêng. 

Trong 2 ngày 12 – 13/1/2022, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đảng ủy Công ty năm 2022 và phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần tại 3 chi nhánh TSN, NBA và DAD. Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì và trực tiếp triển khai. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng bộ Công ty, BCH Đảng bộ các Chi nhánh và hơn 100 đồng chí là Bí thư, phó bí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc, Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Bí thư, phó bí thư đoàn thanh niên công ty, chi nhánh.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.