'VIAGS - THANK YOU' - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG

Mới chớm hè nắng nóng đã gay gắt hầu hết khắp các sân bay, dù công việc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết khắc nghiệt, oi bức, ngột ngạt, người lao động VIAGS vẫn ngày đêm nỗ lực, dốc toàn lực bám trụ trên từng vị trí, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng công ty đảm bảo tất cả chuyến bay an toàn chất lượng.

 

Trân trọng sức khỏe người lao động và mong muốn san sẻ áp lực làm việc dưới nắng nóng cực điểm, kịp thời động viên tinh thần và sát cánh cùng anh chị em từng bước khắc phục và vượt khó, Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo xây dựng chương trình hỗ trợ nước uống cho người lao động VIAGS 03 miền với tên gọi “VIAGS – Thank you”.

 

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tối đa để người lao động hoàn thành tốt các công việc được giao, đồng thời tri ân đến hàng nghìn người lao động VIAGS đang ngày đêm nỗ lực, hy sinh thầm lặng bằng tinh thần làm việc quyết tâm, tận tụy đem đến những chuyến bay an toàn, an ninh, những chai nước ép dưa hấu với tên gọi “VIAGS – Thank you” đã ra đời trong những ngày giữa tháng 5/2023.

Trong đợt đầu tiên ra quân từ ngày 16/5 đến ngày 18/5, “VIAGS Thank you” trao hơn 1700 chai nước ép dưa hấu mát ngọt đến với người lao động khối trực tiếp thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách, Trung tâm phục vụ sân đỗ, Trung tâm điều hành thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất, Trung tâm kiểm soát tải, Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng TTB và các đơn vị hỗ trợ trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty tại nhà ga và sân đỗ.                        

 

Mỗi chai nước ép dưa hấu mát lạnh được hơn 80 cán bộ nhân viên Khối cơ quan tham gia sản xuất, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn, sơ chế sạch sẽ, cho đến các công đoạn ép nước, đóng chai trong điều kiện vệ sinh, an toàn.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đ/c Lãnh đạo Công ty và BGĐ VIAGS TSN trực tiếp xuống các đơn vị trao những chai nước ép dưa hấu mát lạnh tới người lao động với những thông điệp yêu thương, sẻ chia, đồng hành vượt qua mùa nắng nóng.

Người lao động VIAGS khối trực tiếp tại khu vực Tân Sơn Nhất hân hoan đón nhận những chai nước ép dưa hấu với những tình cảm thân thương của BGĐ VIAGS.

Những ngày nắng gay gắt như dịu mát hơn khi bắt gặp nhiều hơn nụ cười và niềm vui của lực lượng tuyến đầu khi đón nhận những chai nước mát ngọt và cảm nhận ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần sẻ chia, đoàn kết và gắn bó của “VIAGS - THANK YOU”, phần nào chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh chị em đồng nghiệp, vượt nắng nóng, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ.                                                          

 

"VIAGS - Thank you" đang được triển khai tại sân bay Nội Bài và sớm đến Đà Nẵng vào những ngày cuối tháng 5/2023 

Các tin khác

CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Tết Nhâm Dần 2022 chứng kiến không khí nóng dần theo từng ngày tại cảng hàng không trong cả nước, đặc biệt tại Cảng HK quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng,Tân Sơn Nhất. Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS nói chung và TTKST VIAGS nói riêng để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay tăng đột biến gấp nhiều lần so với ngày thường.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TẬP TRUNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM SAU TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS ĐÀ NẴNG TẬP TRUNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM SAU TẾT NHÂM DẦN 2022

Nhằm đảm bảo công tác an ninh, an  toàn khai thác và chất lượng dịch vụ giai đoạn cao điểm sau Tết Nhâm Dần từ ngày 5-15/2/2022, VIAGS DAD đã xây dựng chi tiết các phương án phục vụ bao gồm phương án nhân lực (Điều động lao động khối văn phòng, PVHH tăng cường giải tỏa khách và hành lý  tại TTPVHK), nguồn vật lực sẵn sàng phục vụ đồng thời phối hợp đơn vị cơ quan hữu quan thuộc Cảng HKQT Đà Nẵng phương án khai thác, điều phối ống lồng..., tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh an toàn  phục vụ hành khách đi lại dịp cao điểm Tết Nguyên đán năm 2022.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, là một mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt lớn của cách mạng Việt Nam, đưa cuộc đấu tranh của dân tộc vào thời kỳ phát triển mới. Chào mừng Xuân Nhâm Dần - 2022 năm nay, Đảng ta vừa tròn 92 mùa xuân. Chặng đường 92 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Từ thực tiễn sự nghiệp cách mạng của Nhân dân Việt Nam đã kiểm chứng: Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, mãi mãi là sự lựa chọn lịch sử của dân tộc, của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.