VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất.

Buổi lễ được mở đầu bằng với việc biểu dương Trung tâm Phục vụ sân đỗ mà trực tiếp là Đội Dịch vụ trên tàu với thành tích xuất sắc trong việc phát hiện và báo cáo 48 trường hợp hỏng hóc trang thiết bị nội thất tàu bay trong tháng 9-10/2020 góp phần duy trì, đảm bảo trang thiết bị trên tàu bay được Tổng công ty Hàng không Việt Nam khen thưởng 10.000.000 đồng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trao Thư biểu dương cho tập thể đạt thành tích xuất sắc với đại diện là anh Nguyễn Đức Vĩnh, Đội trưởng Đội DVTT, Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Tiếp đó Đội Hướng dẫn chất xếp, Trung tâm điều hành và Đội Dịch vụ sân đỗ, Trung tâm Phục vụ sân đỗ là 02 đơn vị được biểu dương với thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ 27 chuyến bay chuyên chở hàng hóa trong khoang hành khách của Hãng Cathay Pacific kể từ ngày 14/7/2020 đến nay đảm bảm tuyệt đối an toàn, chuyên nghiệp, được Đại diện Hãng gửi thư khen.

Ông Nguyễn Dũng – Phó trưởng Trung tâm PVSĐ/ Đội trưởng Đội DVSĐ và ông Lê Anh Tú – Đội trưởng Đội HDCX đại diện cho tập thể đơn vị nhận Thư biểu dương từ PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh.

Đặc biệt, 02 cá nhân là bà Huỳnh Thị Kim Thu, Trưởng Trung tâm Điều hành và ông Lê Anh Tú, Đội trưởng Đội HDCX được biểu dương khen thưởng với thành tích xuất sắc trong việc đề xuất sáng kiến sử dụng con lăn vận chuyển hàng hóa trong khoang hành khách nhằm rút ngắn thời gian tác nghiệp và hạn chế hư hỏng nội thất tàu bay, hàng hóa, được Trưởng Đại diện hãng HK Cathay Pacific gửi thư khen ngợi.

VIAGS TSN luôn chú trọng khuyến khích các sáng kiến sáng tạo, nâng cao hiệu quả trong công việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Với tinh thần đó, ông Bùi Đức Thanh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mạnh dạn học hỏi, vận dụng vào thực tiễn những kỹ thuật, kiến thức, kinh nghiệm từ các đối tác trong và ngoài nước; Đồng thời yêu cầu toàn thể CBNV tiếp tục chọn lọc, học hỏi và ngày càng có nhiều sáng tạo trong lao động nhằm tăng năng suất, hiệu quả công việc, giảm thiểu tối đa các rủi ro lao động.

Thông qua hoạt động biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ bay, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn các cán bộ nhân viên tiếp tục lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong lao động kết hợp phương pháp lao động tiên tiến, tích cực học hỏi từ đồng nghiệp, đối tác từ đó nâng cao năng suất, chất lượng lao động tạo tiền đề cho sự phát triển của Công ty, Chi nhánh.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.