VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT THI ĐUA - VINH DANH STAR AGENTS 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 11/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết thi đua 06 tháng đầu năm 2019 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Trung tâm Hội nghị Capella Parkview. Tham dự Lễ sơ kết có sự hiện diện của Đại diện các Hãng hàng không khách hàng, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trên địa bàn sân bay Tân Sơn Nhất. Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng khối cơ quan, toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ các phòng/trung tâm, các đội VIAGS Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 06 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các đơn vị. 

Các tiết mục văn nghệ mở màn ấn tượng đến từ Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất đã hâm nóng bầu không khí khán phòng.

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu xem đoạn phim tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 của VIAGS Tân Sơn Nhất nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức tốt phong trào thi đua, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người lao động. Trong 6 tháng đầu năm đã được các Hãng hàng không 5 sao, 4 sao hàng đầu thế giới ghi nhận, đánh giá cao qua 06 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ. Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi lời cảm ơn các Hãng hàng không, các đơn vị đã luôn đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động để giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ông Lê Cao Thế chúc mừng những kết quả mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được trong nửa đầu năm 2019 và chỉ đạo các nội dung trong 6 tháng tiếp theo. Ông mong rằng với sự đồng tâm hiệp lực của tập thể cán bộ nhân viên cùng sự hỗ trợ, hợp tác tích cực của các cơ quan đơn vị trên địa bàn, đối tác, chính quyền địa phương và các Hãng hàng không khách hàng, VIAGS sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Tiếp nối buổi lễ là phần vinh danh các tập thể xuất sắc đến từ các đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2019, bao gồm Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ trên tàu, Tổ điện - Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng Trang thiết bị, Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội - Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 - Trung tâm Phục vụ Hành khách các hãng, Đội Cân bằng Trọng tải - Trung tâm Điều hành và Tổ hỗ trợ - Đội Phục vụ Sân đỗ 1 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Sau đó là phần quan trọng nhất của buổi lễ - giây phút vinh danh những cá nhân xuất sắc đạt giải Star Agents 06 tháng đầu năm 2019.  

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Phục vụ Hành khách các hãng

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ trên tàu

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Sửa chữa Bảo dưỡng Trang thiết bị và Khối Văn phòng 

Trong dịp đặc biệt này, Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự để chia sẻ niềm vui và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Vietnam Airlines trao tặng 22 vé máy bay khứ hồi cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng VASCO

Hãng Aeroloft

Hãng Cathay Pacific

Hãng Etihad Airways Cargo

Hãng Korean Air

Hãng China Airlines Cargo

Hãng Cambodia Angkor Air

Hãng Lao Airlines

Hãng China Southern Airlines

Hãng Singapore Airlines

Là một trong những sự kiện quan trọng được mong chờ trong năm, Giải thưởng Star Agents là nơi khẳng định những ngôi sao sáng trên bầu trời VIAGS Tân Sơn Nhất, ghi nhận và tôn vinh tất cả sự cống hiến âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cán bộ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, phong cách phục vụ xuất sắc. Qua đó, khuyến khích các cá nhân khác cố gắng noi theo tấm gương sáng để hoàn thiện bản thân, cùng chung tay vì mục tiêu nâng chất lượng 5 sao thành hiện thực.


Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.