VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT THI ĐUA - VINH DANH STAR AGENTS 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 11/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết thi đua 06 tháng đầu năm 2019 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Trung tâm Hội nghị Capella Parkview. Tham dự Lễ sơ kết có sự hiện diện của Đại diện các Hãng hàng không khách hàng, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trên địa bàn sân bay Tân Sơn Nhất. Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng khối cơ quan, toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ các phòng/trung tâm, các đội VIAGS Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 06 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các đơn vị. 

Các tiết mục văn nghệ mở màn ấn tượng đến từ Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất đã hâm nóng bầu không khí khán phòng.

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu xem đoạn phim tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 của VIAGS Tân Sơn Nhất nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức tốt phong trào thi đua, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người lao động. Trong 6 tháng đầu năm đã được các Hãng hàng không 5 sao, 4 sao hàng đầu thế giới ghi nhận, đánh giá cao qua 06 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ. Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi lời cảm ơn các Hãng hàng không, các đơn vị đã luôn đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động để giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ông Lê Cao Thế chúc mừng những kết quả mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được trong nửa đầu năm 2019 và chỉ đạo các nội dung trong 6 tháng tiếp theo. Ông mong rằng với sự đồng tâm hiệp lực của tập thể cán bộ nhân viên cùng sự hỗ trợ, hợp tác tích cực của các cơ quan đơn vị trên địa bàn, đối tác, chính quyền địa phương và các Hãng hàng không khách hàng, VIAGS sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Tiếp nối buổi lễ là phần vinh danh các tập thể xuất sắc đến từ các đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2019, bao gồm Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ trên tàu, Tổ điện - Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng Trang thiết bị, Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội - Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 - Trung tâm Phục vụ Hành khách các hãng, Đội Cân bằng Trọng tải - Trung tâm Điều hành và Tổ hỗ trợ - Đội Phục vụ Sân đỗ 1 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Sau đó là phần quan trọng nhất của buổi lễ - giây phút vinh danh những cá nhân xuất sắc đạt giải Star Agents 06 tháng đầu năm 2019.  

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Phục vụ Hành khách các hãng

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ trên tàu

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Sửa chữa Bảo dưỡng Trang thiết bị và Khối Văn phòng 

Trong dịp đặc biệt này, Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự để chia sẻ niềm vui và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Vietnam Airlines trao tặng 22 vé máy bay khứ hồi cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng VASCO

Hãng Aeroloft

Hãng Cathay Pacific

Hãng Etihad Airways Cargo

Hãng Korean Air

Hãng China Airlines Cargo

Hãng Cambodia Angkor Air

Hãng Lao Airlines

Hãng China Southern Airlines

Hãng Singapore Airlines

Là một trong những sự kiện quan trọng được mong chờ trong năm, Giải thưởng Star Agents là nơi khẳng định những ngôi sao sáng trên bầu trời VIAGS Tân Sơn Nhất, ghi nhận và tôn vinh tất cả sự cống hiến âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cán bộ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, phong cách phục vụ xuất sắc. Qua đó, khuyến khích các cá nhân khác cố gắng noi theo tấm gương sáng để hoàn thiện bản thân, cùng chung tay vì mục tiêu nâng chất lượng 5 sao thành hiện thực.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

Trong không khí vui tươi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban nữ công chi nhánh đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà cho các Chị em tại các bộ phận...Mặc dù giai đoạn khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh, tuy nhiên chị em chi nhánh VIAGS DAD nói riêng và toàn thể VIAGS nói chung đã không ngại gian khó, hiểm nguy dịch bệnh để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Cô-pen-ha-gen (thủ đô Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày “Quốc tế phụ nữ”. Trải qua 112 năm từ ngày ra đời, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại ngày càng to lớn, họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.                                   

Nhằm tôn vinh, tri ân người phụ nữ VIAGS, sáng ngày 8/3, tại trụ sở VIAGS, CĐCS và Ban nữ công VIAGS KCQ hân hoan tổ chức chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và tri ân những đóng góp của CNBV nữ KCQ trong hành trình phát triển VIAGS. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ VIAGS - đại diện BGĐ Công ty , Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS, Bà Phạm Tuyết Hà - Chủ tịch CĐCS KCQ, Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Trưởng ban nữ công KCQ cùng chị em các tổ CĐ và CĐBP trực thuộc CĐCS KCQ.

Xem thêm
TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

 

Xem thêm
VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều 7/3/2022, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). Tham dự chương trình có Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM Emmanuelle Pavillon-Grosser; Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa; Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Phạm Dứt Điểm. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng Giám đốc, Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.