VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 11/2019

Sáng 2/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 12 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

Trong không khí tươi vui của ngày làm việc đầu tháng, ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS TSN - đã có những đánh giá sơ bộ về tình hình hoạt động SXKD trong tháng 11/2019, cũng như điểm lại những hoạt động sôi nổi tại công ty trong tháng như tổ chức Lễ tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11; tham dự Hội thao tự vệ TCT HKVN năm 2019; Tham dự Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2019; Hoàn tất tổ chức các chương trình du lịch năm 2019 cho CBNV thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất. Phó Giám đốc cũng triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 12, hoàn tất tổng kết hoạt động SXKD năm 2019, đồng thời rà soát, chuẩn bị nguồn lực để đảm bảo công tác phục vụ giai đoạn cuối năm và cao điểm Tết sắp tới.

Tại Lễ chào cờ lần này, thay mặt BTC, VIAGS TSN tổ chức trao giải cuộc thi “Sản xuất video clip VIAGS 24/7” lần 1 năm 2019 cho các tác phẩm đoạt giải của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. Từ 30 video clip được CBNV VIAGS 3 miền gửi về trong 8 tuần, VIAGS TSN vinh dự đạt 04 giải thưởng, gồm 02 giải nhất tuần, giải nhất và giải ba chung cuộc thể loại Tin thời sự.

- Tác phẩm “Thầm lặng một tình yêu” của nhóm tác giả thuộc Trung tâm PVHK các Hãng đạt Giải nhất tuần 8 và giải nhất chung cuộc thể loại Tin thời sự.
- Tác phẩm “Trung thực – đức tính đẹp trong lao động” của nhóm tác giả thuộc Phòng Tổ chức Hành chính đạt Giải nhất tuần 1 và giải ba chung cuộc thể loại Tin thời sự.

Khép lại buổi lễ là hoạt động vinh danh các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 11, như sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của CBNV trong hoạt động phục vụ bay của VIAGS TSN.

Trung tâm PVHK các Hãng và Trung tâm PVHK VNA

Trung tâm Điều hành, Trung tâm PV Sân đỗ và Trung tâm PV Trên tàu

Khối Văn phòng

Các tin khác

HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo (cả báo giấy và báo điện tử) và các trang mạng xã hội là tin và hình ảnh nữ nhân viên VIAGS TSN trong quá trình lao động đã phát hiện gần 1 tỷ đồng trả cho hành khách để quên trên máy bay. Hành động đáng quý này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.


Xem thêm
SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM – NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM – NỮ VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Giải Bóng chuyền Nam – Nữ VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2019 trong 2 ngày 23 - 24/8/2019 tại sân Bóng chuyền Đoàn bay 919. Giải đấu có sự tranh tài của 9 đội thi ở 2 nội dung nam và nữ.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI

Sáng ngày 23/8/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp Đội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng và Trung tâm Phục vụ Sân đỗ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc VIAGS TSN, Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm và các Cán bộ được bổ nhiệm.


Xem thêm
TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

TỎA SÁNG NHỮNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG KOREAN AIR NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH HÀN QUỐC

VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG KOREAN AIR NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH HÀN QUỐC

Ngày 15/8/2019, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp Phòng Kinh doanh VIAGS gặp mặt và chúc mừng Hãng Korean Air (KE) nhân ngày Quốc khánh Hàn Quốc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.