HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, sáng 16/10/2019, tại lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Chủ trì buổi lễ là Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS cùng với sự tham dự của ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, ông Bùi Đức Thanh Bí thư Đảng ủy - Giám Đốc VIAGS TSN cùng đại diện lãnh đạo các Phòng VIAGS, Ban Giám đốc đại diện các Phòng/Trung tâm và các Cán bộ được bổ nhiệm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc, ông Bùi Duy Khánh - Trưởng Phòng Tổ chức và nhân lực VIAGS thông báo quyết định thôi giữ chức Trưởng TT PVSĐ đối với ông Phạm Đức Hồng kể từ ngày 15/10/2019 & công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Bửu Võ - phó Trưởng Trung tâm Điều hành giữ chức vụ Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TÂN SƠN NHẤT) kể từ ngày 16/10/2019.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Cao Thế nhấn mạnh: Trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt của ngành hàng không cùng xu thế thay đổi không ngừng trên toàn cầu hiện nay, tập thể cán bộ nhân viên phải có tinh thần cầu thị, mạnh dạn thay đổi khi cần thiết để khắc phục các mặt hạn chế, vươn lên tầm cao mới, đáp ứng các yêu cầu trước mắt và lâu dài. Trong thời gian vừa qua, những giải thưởng danh giá mà VIAGS Tân Sơn Nhất đạt được là những minh chứng cho năng lực làm chủ chất lượng dịch vụ, đáp ứng vượt trội sự mong đợi của khách hàng của công ty. Ông cũng yêu cầu các bộ phận trong hệ thống cần có sự kết hợp chặt chẽ, giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

Báo cáo với Tổng Giám đốc tại Hội nghị, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cho biết ngoài việc quyết tâm kiện toàn bộ máy cán bộ lãnh đạo mới của Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, kể từ ngày 15/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đã triển khai thử nghiệm mô hình mới của Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phục vụ bay, đúng với trọng tâm nhiệm vụ phải có được tín nhiệm, lòng tin với khách hàng. Trong quá trình chuẩn bị, Chi nhánh đã thực hiện các buổi gặp mặt giới thiệu mô hình mới, kết hợp đối thoại trực tiếp với người lao động để truyền thông hoạt động của sân đỗ đến từng cán bộ nhân viên, đồng thời giải đáp kịp thời thắc mắc của người lao động. 
Về tân Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ Lê Bửu Võ, Đảng ủy - Ban Giám đốc đánh giá cao bề dày kinh nghiệm làm việc 20 năm với rất nhiều vị trí là Đội trưởng Cân bằng trọng tải, Phó Phòng Tài liệu chất xếp, từ 2016 là Phó Trưởng Trung tâm Điều hành, Đồng chí Lê Bửu Võ có khả năng chuyên môn để xử lý tốt các công việc trực tiếp liên quan đến sân đỗ; khả năng ngoại ngữ tốt giúp làm việc và giao tiếp với khách hàng các hãng hàng không, nhanh chóng triển khai thông tin trong toàn Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.
Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, quyết tâm của cả hệ thống, phát huy tinh thần đoàn kết là sức mạnh của Phục vụ Sân đỗ, Giám đốc tin tưởng về những chuyển biến mạnh mẽ trong điều hành quản lý Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và sớm gây dựng lòng tin ở khách hàng.

Ở cương vị Trưởng Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, ông Lê Bửu Võ bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Lãnh đạo giao nhiệm vụ cũng như nhận thức về trọng trách mới trong giai đoạn chuyển giao này, thể hiện quyết tâm nhanh chóng nắm bắt công việc, cống hiến hết mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm tiếp tục diễn ra dưới sự chủ trì của Giám đốc Bùi Đức Thanh. Theo đó:

Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Huấn giữ chức Phó Trưởng trung tâm Phục vụ sân đỗ.

Chúc mừng cán bộ nhận nhiệm vụ mới, Giám đốc đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong suốt gần 20 năm qua cùng năng lực quản lý ở các vị trí công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kết nối các cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Trong không khí phấn khởi của hội nghị, ông Nguyễn Văn Huấn đã gửi lời tri ân đến Đảng ủy - Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tin tưởng giao trọng trách, bản thân thể hiện quyết tâm nhanh chóng học hỏi, đáp ứng yêu cầu công việc với nhiệm vụ mới, thực hiện mô hình mới.
 Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Phục vụ Sân đỗ trong giai đoạn tới.

Công tác xây dựng, kiện toàn đội ngũ cán bộ luôn được công ty quan tâm chú trọng nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc thực thi nhiệm vụ, đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong tình hình mới trước mắt và lâu dài hướng đến tương lai.

Các tin khác

NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chủ đề Vun đắp yêu thương xuyên suốt Viags 3 miền.
Trong các ngày 25-28/6, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với mong muốn đem tới niềm vui gắn kết và kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi NLĐ bên Gia đình!
Xem thêm
VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

Giữa tháng 7, thời tiết vẫn nắng nóng, oi bức dù đã đan xen đợt mưa rào. Tại các đầu sân bay, dù là nơi nhà ga tấp nập khách đi đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; CBNV VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Sáng nay ngày 21/06/2024 trên chuyến bay VN110 HAN-DAD ETA 07h35, Chị Võ Thị Xuân Châu, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu- Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD trong quá trình làm vệ sinh trên tàu có phát hiện một túi xách ở hàng ghế 19C, nhân viên Châu đã tiến hành giao L&F và đã được bàn giao trả lại khách theo đúng quy định. Bên trong ví có tổng 4.202 USD (tương đương hơn 105 triệu VND) và nhiều giấy tờ tuỳ thân.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ 2024

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS TSN trong công tác đảm phục vụ an ninh an toàn và chất lượng các chuyến bay giai đoạn cao điểm Hè 2024, đồng thời thể hiện vai trò then chốt của lực lượng Đoàn viên thanh niên tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đoàn cơ sở VIAGS TSN chính thức phát động phong trào thi đua Vượt cao điểm Hè 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên khối PVHK và khối Sân đỗ với chủ đề "ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI”, từ ngày 15/06/2024 đến 05/09/2024.
Xem thêm
HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ INDIGO AIRLINES CÙNG VIAGS NỘI BÀI VINH DANH CÁC “NHÂN VIÊN XUẤT SẮC” THÁNG 3,4,5/2024

Khi bạn cổ vũ người khác, chính bạn cũng được cổ vũ, bởi bạn tạo nên một điều ràng buộc và sự khác biệt trong cuộc đời của người đó. Sự khuyến khích thực sự làm nên điều khác biệt. 
(Zig Ziglar)
 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.