VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.

Cũng trong buổi gặp mặt này, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã có những lời tâm sự chia sẻ rất chân thành về những khó khăn mà toàn ngành hàng không nói chung và VIAGS nói riêng đã phải trải qua suốt một năm qua khi dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng tại TP.HCM. Bên cạnh đó ông Thanh cũng chia sẻ cùng với CBNV về tình hình công việc thực tế và gửi lời cảm ơn, khích lệ động viên với những đóng góp của CBNV VDAD, VNBA trong thời gian cao điểm Tết 2022.

CBNV hỗ trợ từ các chi nhánh cũng chia sẻ về quãng thời gian hỗ trợ VTSN, dù ngắn nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp từ phong cách phục vụ cho đến sự thân thiện nhiệt tình mà đơn vị và các ACE đồng nghiệp đã dành cho CBNV hỗ trợ những ngày qua.

Nhân dịp năm mới, thời gian hỗ trợ của các đơn vị sắp hết, Ban Giám đốc VTSN đã gửi những lời chúc Tết kèm theo những bao lì xì may mắn đến CBNV thuộc các đơn vị hỗ trợ. Hi vọng tinh thần đoàn kết của các đơn vị thành viên sẽ luôn bền vững và ngày càng phát triển.

Những bao lì xì đỏ thắm tượng trưng cho một năm mới ngập tràn hi vọng và may mắn.

 Sự hỗ trợ giúp đỡ của CBNV đến từ các đơn vị khác dành cho VTSN là vô cùng đáng trân trọng, thể hiện khối đoàn kết VIAGS và tinh thần cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách, từ đó phục hồi và ngày càng phát triển, tiến đến mục tiêu thương hiệu dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á!

Một số hình ảnh kỷ niệm của BGĐ VTSN với các CBNV hỗ trợ:

CBNV khối Sân đỗ và PVHK VDAD, VNBA

CBNV phục vụ hành khách VNBA

CBNV phục vụ hành khách VDAD

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.