VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.

Cũng trong buổi gặp mặt này, PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh đã có những lời tâm sự chia sẻ rất chân thành về những khó khăn mà toàn ngành hàng không nói chung và VIAGS nói riêng đã phải trải qua suốt một năm qua khi dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng tại TP.HCM. Bên cạnh đó ông Thanh cũng chia sẻ cùng với CBNV về tình hình công việc thực tế và gửi lời cảm ơn, khích lệ động viên với những đóng góp của CBNV VDAD, VNBA trong thời gian cao điểm Tết 2022.

CBNV hỗ trợ từ các chi nhánh cũng chia sẻ về quãng thời gian hỗ trợ VTSN, dù ngắn nhưng để lại nhiều ấn tượng đẹp từ phong cách phục vụ cho đến sự thân thiện nhiệt tình mà đơn vị và các ACE đồng nghiệp đã dành cho CBNV hỗ trợ những ngày qua.

Nhân dịp năm mới, thời gian hỗ trợ của các đơn vị sắp hết, Ban Giám đốc VTSN đã gửi những lời chúc Tết kèm theo những bao lì xì may mắn đến CBNV thuộc các đơn vị hỗ trợ. Hi vọng tinh thần đoàn kết của các đơn vị thành viên sẽ luôn bền vững và ngày càng phát triển.

Những bao lì xì đỏ thắm tượng trưng cho một năm mới ngập tràn hi vọng và may mắn.

 Sự hỗ trợ giúp đỡ của CBNV đến từ các đơn vị khác dành cho VTSN là vô cùng đáng trân trọng, thể hiện khối đoàn kết VIAGS và tinh thần cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách, từ đó phục hồi và ngày càng phát triển, tiến đến mục tiêu thương hiệu dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á!

Một số hình ảnh kỷ niệm của BGĐ VTSN với các CBNV hỗ trợ:

CBNV khối Sân đỗ và PVHK VDAD, VNBA

CBNV phục vụ hành khách VNBA

CBNV phục vụ hành khách VDAD

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Những ngày đầu của năm 2022, cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách liên tục tăng đột biến. Trong áp lực đảm bảo hoạt động SXKD, với sự chủ động, quyết tâm và khí thế mới, 8/8 chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ Sở KCQ VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Đại hội các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra từ ngày 28/02/2022 đến hết ngày 02/3/2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể ĐVTN đơn vị trên tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, thống nhất, tập trung dân chủ. Đại hội các chi đoàn đã thực hiện đủ, đúng những nội dung như: Đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ qua; xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Xem thêm
VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.