VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, tin vui đến với TT PVHK khi kết quả “Staff of the year” Awards 2022 của Hãng Hàng không Cathay Pacific (CX) được công bố.
Nhân sự kiện này, ngày 18/01/2023 tại Phòng họp Đội PVHKQT1, TT PVHK đã tổ chức Gặp mặt, trao giải thưởng và vinh danh các Nhân viên xuất sắc.

Thay mặt CX tại Hà Nội, Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng Đại diện CX tại Nội Bài cùng cộng sự đã đến trao giải thưởng và chia vui cùng tập thể CBNV TTPVHK.
Đại diện VIAGS NBA tiếp đoàn có Bà Đoàn Thị Quỳnh Hoa – Phó trưởng TT PVHK; Bà Nguyễn Hải Lan – Đội trưởng Đội PVHK Đến và Chuyển tiếp; Bà Dương Thúy Trang – Đội phó Đội PVHKQT1; cùng toàn thể NV Nhóm chuyên trách phục vụ CX.

Trong bầu không khí vui vẻ, ấp áp; Bà Nguyễn Thu Hương đã trao bằng khen “Staff of the year” 2022 cho 03 gương mặt xuất sắc, đó là:
- Nguyễn Thị Bích Hường 8: Supervisor xuất sắc nhất.
- Đoàn Thanh Mai 5: Nhân viên thủ tục xuất sắc nhất.
- Nguyễn Hoàng Hà 16: Nhân viên Arrival/LnF xuất sắc nhất.

Nhân dịp này, Bà Nguyễn Thu Hương chia sẻ: “Năm 2022 đã trôi qua với rất nhiều thách thức đối với ngành Hàng không. Mặc dù vậy, hoạt động của Cathay Pacific tại Hà Nội đã đạt được những thành tựu đáng kể; và VIAGS NBA có vai trò hết sức quan trọng trong thành tích đó. CX luôn đánh giá cao và trân trọng sự hợp tác của VIAGS NBA với những chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ trong thời gian qua.”

 

Cũng trong dịp Tết cao điểm vừa qua, Nhân viên Nguyễn Thị Ngọc Bằng - TTPVSĐ VIAGS NBA đã góp phần lan tỏa gương điển hình phong trào "Người tốt việc tốt" .
Theo đó trong quá trình thực hiện công việc trên chuyến bay VN385 HND-HAN ngày 25/1, chị Bằng đã phát hiện tài sản bỏ quên của khách và lập tức báo cho cán bộ trực để trao trả cho khách với tổng giá trị lên tới hơn 21 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân quan trọng.

Niềm vui nối tiếp niềm vui nơi "tuyến đầu".
Trân trọng cảm ơn các anh, chị đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện kĩ năng nghiệp vụ, với tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp luôn tỏa sáng.

Tết đến, Xuân về, xin chúc các anh/ chị sức khỏe, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần gìn giữ và xây dựng hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp của VIAGS với hành khách!

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.