TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2022, lan tỏa mạnh mẽ chất lượng dịch vụ nâng tầm, ngày 04/04/2022 Trung tâm PVHK Viags NBA đã long trọng tổ chức khen thưởng phục vụ tết Nguyên đán 2022 và tôn vinh nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022. 

Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ TTPVHK, bà Vũ Kiều Anh -  PGĐ TTPVHK đã trao những phần thưởng có giá trị tinh thần hết sức to lớn tới các Đội trong Trung tâm. 

 Được tiếp sức thêm cả vật chất lẫn tinh thần, đón nhận sự ghi nhận của lãnh đạo các cấp, mỗi đội trong Trung tâm luôn cảm thấy tự hào, mong muốn tiếp tục được phục vụ những mùa xuân hạnh phúc cho tất cả khách yêu quý.

 Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

1. Phạm Thị Phương Anh 46 – Đội PVHK QN, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 5 và 01 tháng đạt mức 4, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, Chủ động trong công việc, nhiệt tình trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân viên mới.

 2. Lại Xuân Linh 4 – Đội PVHK QT VNA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chủ động trong công việc, tham gia cutover hệ SSCI tại sân bay Điện Biên.

 3. Dương Thúy Trang – Đội PVHK QT1, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý nhóm hiệu quả, luôn nghiêm túc và nghiêm khắc trong việc duy trì chất lượng của kíp, đảm bảo kíp đạt KPI về An toàn- An ninh- Chất lượng đã được đội giao trong quý 1, ca trưởng trực chuyến bay đảm bảo chất lượng. Nhiều chuyến bay bất thường trong ca trực đã được xây dựng phương án chính xác, triển khai và giám sát việc thực hiện hiệu quả. Nhiều đại diện hãng viết thư khen biểu dương về tinh thần và thái độ phục vụ của ca trưởng và nhân viên trong ca trực.

 4. Lê  Tử Dũng – Đội PVHL, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, nhiệt tình, tận tâm, tận tụy với công việc, thiếu nhân lực sẵn sàng đi làm khi cán bộ đội điều động, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng

 5. Cao Thị Liên 3 – Đội HKCT, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 5, nắm vững quy trình quy định, Chuyên môn nghiệp vụ tốt, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 6. Chu Khánh Linh – Đội vé sân bay, với 03 tháng đạt chất lượng lao động mức 4, y thức tổ chức kỷ luật tốt, hoàn thành tốt công việc được giao, nhiệt tình trong công việc, Chủ động trong công việc, công làm việc trong quý cao, sẵn sàng đi làm khi được đơn vị điều động do phát sinh nhiều nhân viên nghỉ do mắc Covid.

 7. Lê Ngọc Chung 3 – Tổ XLĐ và ĐSA, với 02 tháng đạt chất lượng lao động mức 4 và 01 tháng đạt mức 5, ý thức kỷ luật tốt,chủ động trong công việc,  nhiệt tình khi được huy động hỗ trợ đơn vị, là nhân lực chủ chốt trong mùa dịch tại đơn vị

 8. Nguyễn Thị Phượng 1 – Tổ lễ tân, hết lòng vì công vệc, tác phong chuyên nghiệp,  với 01 tháng mức 5, 01 tháng mức 4, tham gia phục vụ các Hội nghị lớn như Ký kết đường bay đi Mỹ và rất nhiều cuộc họp quan trọng của Tổng công ty, được lãnh đạo tổng công ty gửi lời khen nhân viên Phượng 1 đến TGĐ VIAGS và GĐ VIAGS Chi nhánh NBA.

Trung tâm PVHK sẽ tiếp tục duy trì truyền thống tôn vinh nhân viên theo quý để lan tỏa  dịch vụ nâng tầm, nhân rộng những tấm gương điển hình hết lòng phụng sự vì sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm PVHK và Viags NBA

Các tin khác

SÔI NỔI HỘI THI “NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY” VIAGS 2024

SÔI NỔI HỘI THI “NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY” VIAGS 2024

Từ năm 2022, sau hơn 3 năm xây dựng nền tảng và phát triển Văn hóa dịch vụ nâng tầm, VIAGS đã "thu hoạch" được "trái ngọt" qua những thư khen, những đánh giá tốt của khách hàng, cũng như những chỉ số tăng cao về chất lượng dịch vụ.


Cùng nhìn lại, đánh giá công tác thực hiện; đồng thời thúc đẩy nỗ lực nâng cao kiến thức nâng tầm dịch vụ và hiệu quả áp dụng kiến thức vào giải quyết tình huống thực tế của nhân viên PVHK.
Được sự quan tâm của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, sự chỉ đạo của PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân - Trưởng ban chỉ đạo dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS, ngày 6/12/2024 tại Tp. HCM, Ban chỉ đạo Dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội thi Nâng tầm dịch vụ - Uplifting Service VIAGS trong sự chào đón nồng nhiệt, hào hứng của CBNV VIAGS 3 miền.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 - VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12 - VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD NĂM 2024

Sáng thứ Hai ngày 02/12/2024, trong không khí hân hoan đón mừng kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 12 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - UVBCH, PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
CÙNG ĐÓN CHỜ NHỮNG HÌNH MẪU DỊCH VỤ VIAGS 3 MIỀN TỎA SÁNG TẠI HỘI THI "NÂNG TẦM DỊCH VỤ - UFLIFTING SERVICE VIAGS" 2024

CÙNG ĐÓN CHỜ NHỮNG HÌNH MẪU DỊCH VỤ VIAGS 3 MIỀN TỎA SÁNG TẠI HỘI THI "NÂNG TẦM DỊCH VỤ - UFLIFTING SERVICE VIAGS" 2024

Sau hơn 3 năm nỗ lực “nâng tầm dịch vụ” từ tư duy đến hành động tại tất cả các bộ phận, đơn vị, VIAGS đã nhận được những kết quả tích cực, ấn tượng và tạo nên nền móng vững chắc của “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

VIAGS HÂN HOAN TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Trong không khí ấm áp của những ngày cuối thu tháng 11, tại 3 khu vực Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và thành phố Vũng Tàu, VIAGS tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa để tri ân những người thầy, người cô VIAGS đã không ngừng tận tâm, sáng tạo, góp phần đào tạo nên những thế hệ nhân lực chất lượng cao. Hình ảnh những người thầy, người cô không chỉ là những người truyền đạt tri thức mà còn là những người bạn, những người đồng hành đáng tin cậy.
Xem thêm
ẤM ÁP VÀ CHÂN TÌNH CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC ĐÀ NẴNG

ẤM ÁP VÀ CHÂN TÌNH CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN THẦY CÔ VIAGS NHÂN NGÀY 20/11 TẠI KHU VỰC ĐÀ NẴNG

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của TGĐ và BLĐ Công ty, tiếp nối thành công buổi tri ân Thầy Cô tại khu vực Nội Bài trong chương trình chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Chiều ngày 12/11/2024, Chương trình gặp mặt tri ân Thầy Cô VIAGS năm 2024 tại khu vực Đà Nẵng đã được tổ chức trong không khí ấm áp và chân tình tại Trung tâm Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng.
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.