VIAGS NBA tổ chức Hội thảo Hệ thống Quản lý An toàn V.SMS và Quy trình quản lý rủi ro an toàn

Với mục đích triển khai, hướng dẫn và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống quản lý an toàn (V.SMS) và quy trình quản lý rủi ro an toàn của VIAGS có hiệu lực từ 10/8/2023 tại các đơn vị trong Chi nhánh.
Sáng ngày 22/11/2023, tại NĐH tầng 6,VIAGS NBA tổ chức Hội thảo về Hệ thống Quản lý An toàn V.SMS và Công tác Quản trị rủi ro.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ Chi nhánh; ông Phí Ngọc Hà - Trưởng TTĐH; đại diện Phòng ATCT&AN VIAGS; cùng CBNV các đơn vị, Phòng/ TT của VIAGS NBA.

Tại buổi Hội thảo, đại diện Bộ phận Quản trị ATAN&CL, bà Trương Thị Ngọc Bích - PT TTĐH đã giới thiệu tổng quan sự thay đổi của Hệ thống V.SMS ban hành ngày 10/8/2023.
Theo đó, hướng dẫn cách thức kết nối hệ thống V.SMS và thực hiện Quy trình Quản trị RRAT tại các đơn vị.

"Quản trị rủi ro an toàn" là một trong những nội dung quan trọng hàng đầu để mỗi đơn vị và tổ chức có thể vận hành Hệ thống An toàn hiệu quả, nhằm giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.
Bao gồm: nhận diện, phân tích, đánh giá và xử lý rủi ro.

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với phần thảo luận, trao đổi giữa bộ phận SSQM và các đơn vị nhằm chia sẻ, xây dựng và thống nhất cách thức thực hiện; để có theo dõi, đánh giá một cách tối ưu.

Từ thực tế hoạt động phục vụ bay, các tình huống cụ thể được đưa ra - để thông qua việc thực hành, các thành viên tham dự hiểu rõ hơn cách thức thực hiện nhận diện, đánh giá rủi ro tại đơn vị mình.

Phần thuyết trình của các nhóm/ đơn vị đã nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến sôi nổi của các thành viên tham gia cũng như bộ phận SSQM để hoàn thiện cách thức thực hiện.
Từ đó đưa ra các biện pháp giảm thiểu rủi ro phù hợp, hiệu quả hơn.

 

Sau hơn 3h thảo luận sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Mạnh Hùng - PGĐ VIAGS NBA đã đánh giá cao công tác triển khai, hướng dẫn chu đáo, hiệu quả của bộ phận SSQM về Hệ thống V.SMS đối với các đơn vị.
Với mục tiêu "An toàn là số 1" của tập thể Chi nhánh NBA, tin rằng các đơn vị cùng SSQM sẽ nỗ lực, quyết tâm áp dụng và vận hành Hệ thống một cách hiệu quả; góp phần đảm bảo An toàn trong khai thác theo đúng định hướng của Ban LĐ Công ty và Chi nhánh.

Các tin khác

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.