VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC). Để khuếch tán hiệu quả giá trị ứng dụng của VSC tới nhận thức và thái độ làm việc của CBNV, từ ngày 23-25/8, Phòng ATCL VIAGS đã chủ trì tổ chức Chương trình Truyền thông văn hóa An toàn tới từng chi nhánh. Đây là một mô hình chương trình đổi mới, không giống như các chương trình truyền thông trước đây, bởi có sự tham gia, hợp tác của thạc sĩ tâm lý Bình An. ở đó, người lao động được trực tiếp lắng nghe các chuyên gia diễn giải và giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình ứng dụng trong hoạt động thực tiễn.

 Mục đích cuả chương trình truyền thông là để nâng cao nhận thức của người nhân viên về An toàn và tầm quan trọng của việc chia sẻ, báo cáo các thông tin an toàn, đồng thời giới thiệu về trung tâm xử lý thông tin an toàn - VIAGS SAFETY CARE ( VSC ). Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC ) là nơi tiếp nhận, xử lý các ý kiến đóng góp về an toàn trong phạm vi hoạt động của VIAGS từ người lao động, khách hàng, hành khách… thông qua Báo cáo Tự nguyện và Bí mật. Đồng thời cũng là nơi mọi người chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp các thông tin liên quan, cần thiết đến an toàn để hỗ trợ, cảnh báo kịp thời trong toàn hệ thốngnhưng vẫn được bảo mật về danh tính và đặc biệt là không áp dụng các biện pháp kỷ luật đối với người báo cáo và áp dụng những hình thức khen thưởng phù hợp. Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa – Trưởng Phòng ATCL khẳng định, VSC ra đời sẽ góp phần xây dựng được môi trường làm việc công bằng, hứng khởi cho người lao động, nơi mà người lao động cảm thấy thoải mái tinh thần và hài lòng về những gì mình đã thực hiện và nhận được. Đồng thời thể hiện sự trách nhiệm và chia sẻ đối với đội ngũ người lao động, mong muốn được quan tâm sâu sắc hơn nữa đến người lao động của VIAGS. VSC cũng là nơi dành cho nhân viên thể hiện văn hóa an toàn của bản thân, thể hiện trách nhiệm của bản thân và đồng nghiệp trong việc nâng cao ý thức an toàn thông qua việc chia sẻ thông tin và tạo ra kênh mở tiếp nhận các thông tin về an toàn trong hoạt động khai thác của VIAGS.

 Theo đó, người lao động có thể báo cáo thông qua các kênh truyền tin đơn giản, không thông qua các thủ tục rườm rà như: Đường dây nóng 0964.777.320 – tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, viber, zalo,..24/24h -phản hồi tin nhắn trong vòng 12h hoặc Email : Safetycare.viags@vietnamairlines.com và hình thức trình bày tự do -phản hồi email trong vòng 24h. Chính điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một hệ thống thông tin diễn ra hiệu quả, hai chiều. Tất cả các thông tin cần thiết đến được với đúng người, đúng thời điểm, đúng cách Việc trao đổi về các vấn đề an toàn giữa các nhân viên; giữa các quản lý; giữa nhân viên với quảnl ý diễn ra tích cực, chủ động . Từ đó,tất cả mọi cá nhân trong tổ chức hiểu được việc báo cáo/ cung cấp thông tin về an toàn sẽ giúp nâng cáo mức độ an toàn của tổ chức thông qua việc ngiên cứu, học hỏi từ các sai lầm; đồng thời xem đó là trách nhiệm cá nhân….Đó chính là chìa khóa để xây dựng một cộng đồng toàn diện, cung cấp các giải pháp tối ưu trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất (DVMĐ) hàng không, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho tổ chức, cho khách hàng, cho cộng đồng và xã hội.

Buổi truyền thông đã đạt được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, mang đến một nhãn quan nhận thức đầy đủ, đúng đắn về văn hóa an toàn đối với công tác phục vụ khai thác. Sư thành công của VCS cũng là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng, minh chứng cho những thành tựu vượt bậc của VIAGS, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ 3 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao.

 

Các tin khác

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS, trong tháng 09/2021 vừa qua, các Chi bộ thuộc VIAGS TSN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú. Trước tình hình TP. HCM thực hiện tăng cường giãn cách xã hội, siết chặt việc đi lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các Chi bộ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên thông qua hình thức kết hợp trực tiếp và từ xa qua phần mềm TEAMS, đảm bảo công tác tổ chức với không khí trang nghiêm theo đúng điều lệ Đảng đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các quần chúng ưu tú gồm:

⭐️ Chi bộ PVHK các hãng
1. Đào Hoàng Ngọc Phượng
⭐️ Chi bộ DVSĐ
2. Roãn Văn Hợp 
⭐️ Chi bộ TTĐH
3. Hà Phi 
4. Nguyễn Trung Sơn 

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER CỦA WORLD CARGO AIRLINE KHAI THÁC CHẶNG BAY GIỮA VIỆT NAM VÀ MALAYSIA BẰNG TÀU B737-FREIGTER NGÀY 26/9/2021

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER CỦA WORLD CARGO AIRLINE KHAI THÁC CHẶNG BAY GIỮA VIỆT NAM VÀ MALAYSIA BẰNG TÀU B737-FREIGTER NGÀY 26/9/2021

Vào 09h48 sáng ngày 26/9/2021, VIAGS TSN tổ chức phục vụ chuyến bay 3G710/3G711 chở hàng của World Cargo Airline Sdn Bhd khai thác chặng bay giữa Việt Nam và Malaysia. Được biết World Cargo Airline Sdn Bhd là thương hiệu đổi tên của Pos Asia Cargo Express Sdn Bhd, có trụ sở tại Malaysia. Đây là chuyến bay khai thác cargo bằng tàu B737 - Freigter, đặc biệt, ngoài các công việc phục vụ mặt đất, Hãng còn ủy quyền cho VIAGS TSN thực hiện chức năng đại diện.
Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER (DO HAV LÀM ĐẠI DIỆN) KHAI THÁC BẰNG TÀU B747-400 THÁO GHẾ CHỞ HÀNG TRÊN KHOANG KHÁCH LẦN ĐẦU TIÊN KHAI THÁC TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 24/9/2021

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER (DO HAV LÀM ĐẠI DIỆN) KHAI THÁC BẰNG TÀU B747-400 THÁO GHẾ CHỞ HÀNG TRÊN KHOANG KHÁCH LẦN ĐẦU TIÊN KHAI THÁC TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 24/9/2021

Sáng ngày 24/9/2021, VIAGS TSN đã phục vụ thành công chuyến bay Charter (do Công ty HAV làm đại diện) mang số hiệu 02VQBZV khai thác bằng máy bay B747-400 tháo ghế để chở hàng trên khoang khách, với tổng trọng lượng hàng hoá khai thác là 24.868kgs, trong đó gồm 18 mâm hàng/2.860 kiện/15.550kgs chất trên Cabin và 10 mâm hàng/9.318kgs chất trong hầm hàng, bao gồm các loại hàng may mặc, giày dép xuất khẩu đựng trong các thùng carton vận chuyển từ Việt Nam đến Hàn Quốc.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

03 giờ 55p sáng ngày 11/9, VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ chuyến bay đặc biệt khai thác bằng máy bay vận tải quân sự C-130 Hercules chuyên chở 8 tấn thiết bị y tế và vật tư phòng chống dịch Covid-19 trị giá khoảng 4 triệu USD do chính phủ Ba Lan viện trợ TP. Hồ Chí Minh từ Ấn Độ về Việt Nam. Lô hàng bao gồm 70 máy thở, 50 máy theo dõi tim, 267 máy bơm thể tích Biolight, quần áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang y tế và nhiều thiết bị khác.

Xem thêm
VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.