VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France.

         Đó là Phạm Nguyễn Phương Nguyên - Đội Hành khách Quốc tế 3, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Phương Nguyên chỉ là một nhân viên mới, với thời gian làm việc tại VIAGS chưa đầy 8 tháng. Nguyên là một cô gái mà cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã toát lên thần thái tự tin, cử chỉ chuẩn mực, thái độ chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười thân thiện với bất kỳ ai. Trao đổi với chúng tôi bên thềm Lễ trao giải Star Agent, Phương Nguyên vẫn còn đong đầy cảm giác vinh dự, tự hào xen lẫn hạnh phúc ngập tràn

Thành tích đáng tự hào là vậy, nhưng Nguyên luôn khiêm tốn và rất kiệm lời khi nhắc đến phần thưởng này. Nguyên chia sẻ: VIAGS từ lâu đã là nguồn cảm hứng, niềm mơ ước của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn xuất thân là một sinh viên ngành Sư phạm - Du lịch, Nguyên rất đam mê những công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, được tiếp xúc với khách hàng, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Chính những dịp đón, tiễn người nhà tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã “se duyên” cho Nguyên đến với VIAGS. Ngày đó, khi ngắm nhìn những tà áo dài xanh thướt tha với đôi tay thoăn thoắt in boarding pass, hỗ trợ ký gửi hành lý, hướng dẫn khách làm thủ tục, trợ giúp hành khách đặc biệt… đã gây ấn tượng mạnh với Nguyên. Nguyên thầm mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục màu thiên thanh ấy để góp phần kiến tạo nên những chuyến bay an toàn- tiện nghi- đúng giờ, mang đẳng cấp 4 sao của Vietnamairlines. Ước mơ ngày đó đã trở thành sự thật khi Nguyên nỗ lực trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân, trúng tuyển vào vị trí thủ tục viên làm việc theo chế độ bán thời gian.  Những ngày bắt đầu làm việc từ 5h sáng, hoặc trở về nhà lúc 2h đêm, công việc đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối, tính kỷ luật cao, vận dụng khả năng làm việc tập thể cùng sự chuyên nghiệp trong từng hành vi đã hun đúc lên một Phương Nguyên đầy bản lĩnh và sự tự tin. Sau 6 tháng thử thách, Phương Nguyên tiếp tục vượt qua kỳ thi và trở thành thủ tục viên dự nguồn.

 

Chính thái độ cầu thị, sự nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của Nguyên đã ghi đậm dấu ấn tích cực trong lòng đối tác, khách hàng. Cùng lúc nhận được sự bình chọn của 2 hãng hàng không danh tiếng đã giúp Nguyên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, khẳng định chính mình.

      Tạm biệt Phương Nguyên, chúng tôi như được cô gái trẻ ấy tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để nỗ lực vượt qua những thử thách, Nguyên Phương cũng chính là hình mẫu lý tưởng của thế hệ trẻ VIAGS với nhiệt huyết, hoài bão và những giá trị tốt đẹp.

 

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.