VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France.

         Đó là Phạm Nguyễn Phương Nguyên - Đội Hành khách Quốc tế 3, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi Phương Nguyên chỉ là một nhân viên mới, với thời gian làm việc tại VIAGS chưa đầy 8 tháng. Nguyên là một cô gái mà cả tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã toát lên thần thái tự tin, cử chỉ chuẩn mực, thái độ chuyên nghiệp và luôn nở nụ cười thân thiện với bất kỳ ai. Trao đổi với chúng tôi bên thềm Lễ trao giải Star Agent, Phương Nguyên vẫn còn đong đầy cảm giác vinh dự, tự hào xen lẫn hạnh phúc ngập tràn

Thành tích đáng tự hào là vậy, nhưng Nguyên luôn khiêm tốn và rất kiệm lời khi nhắc đến phần thưởng này. Nguyên chia sẻ: VIAGS từ lâu đã là nguồn cảm hứng, niềm mơ ước của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vốn xuất thân là một sinh viên ngành Sư phạm - Du lịch, Nguyên rất đam mê những công việc liên quan đến lĩnh vực dịch vụ, được tiếp xúc với khách hàng, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp. Chính những dịp đón, tiễn người nhà tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đã “se duyên” cho Nguyên đến với VIAGS. Ngày đó, khi ngắm nhìn những tà áo dài xanh thướt tha với đôi tay thoăn thoắt in boarding pass, hỗ trợ ký gửi hành lý, hướng dẫn khách làm thủ tục, trợ giúp hành khách đặc biệt… đã gây ấn tượng mạnh với Nguyên. Nguyên thầm mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ được khoác lên mình bộ đồng phục màu thiên thanh ấy để góp phần kiến tạo nên những chuyến bay an toàn- tiện nghi- đúng giờ, mang đẳng cấp 4 sao của Vietnamairlines. Ước mơ ngày đó đã trở thành sự thật khi Nguyên nỗ lực trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân, trúng tuyển vào vị trí thủ tục viên làm việc theo chế độ bán thời gian.  Những ngày bắt đầu làm việc từ 5h sáng, hoặc trở về nhà lúc 2h đêm, công việc đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối, tính kỷ luật cao, vận dụng khả năng làm việc tập thể cùng sự chuyên nghiệp trong từng hành vi đã hun đúc lên một Phương Nguyên đầy bản lĩnh và sự tự tin. Sau 6 tháng thử thách, Phương Nguyên tiếp tục vượt qua kỳ thi và trở thành thủ tục viên dự nguồn.

 

Chính thái độ cầu thị, sự nỗ lực học hỏi không ngừng và tinh thần làm việc trách nhiệm, nghiêm túc của Nguyên đã ghi đậm dấu ấn tích cực trong lòng đối tác, khách hàng. Cùng lúc nhận được sự bình chọn của 2 hãng hàng không danh tiếng đã giúp Nguyên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, khẳng định chính mình.

      Tạm biệt Phương Nguyên, chúng tôi như được cô gái trẻ ấy tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để nỗ lực vượt qua những thử thách, Nguyên Phương cũng chính là hình mẫu lý tưởng của thế hệ trẻ VIAGS với nhiệt huyết, hoài bão và những giá trị tốt đẹp.

 

Các tin khác

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, những tin vui liên tiếp đến với VIAGS NBA
Xem thêm
TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!
Xem thêm
TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Những ngày cuối năm gần kề, những người con xa quê từ khắp nơi đáp về Sân bay Quốc tế Nội Bài cùng niềm háo hức, phấn khởi, mong chờ giây phút đoàn viên. Đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ, CBNV VIAGS NBA nêu cao tinh thần làm việc sẵn sàng, khẩn trương, nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Thấm nhuần tư tưởng tốt đẹp đó, Anh Triệu Thanh Tuấn - Nhân viên Đội DVTT TTPVSĐ VIAGS NBA đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức làm việc, trở thành một tấm gương sáng trong Phong trào "Người tốt - Việc tốt" của VIAGS NBA.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.