VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Tiếp nối chuỗi hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 27/7/2023 vừa qua, đoàn VIAGS do đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn, cùng sự tham gia của đồng chí Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/Phó TGĐ, đồng chí Nguyễn Văn Nam – Ủy viên BCH Đảng bộ/ Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện BGĐ các chi nhánh và gần 200 CBNV, người lao động tiêu biểu của VIAGS đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM (Đồi không tên, TP Thủ Đức) và khu di tích Lịch sử - Văn hóa địa điểm Trường Dục Thanh (TP Phan Thiết).
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Trong quá trình phục vụ, phong thái tự tin, chuyên nghiệp luôn để lại ấn tượng tốt đẹp; và gần như là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt với đặc thù của ngành hàng không.

Nghệ thuật trang điểm – là một trong những kỹ năng mềm quan trọng đem lại sự tự tin cho mỗi nữ CBNV PVHK; góp phần tạo dựng và gìn giữ cho hình ảnh thương hiệu VIAGS luôn đẹp trước mắt khách hàng.

Được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, từ ngày 18/7 đến 27/7 vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã tổ chức thành công 06 lớp học trang điểm cho 85 nữ CBNV – là các NV cần đào tạo mới hoặc bồi dưỡng nâng cao kỹ năng.

Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNG HÓA VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ASIANA AIRLINES

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNG HÓA VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ASIANA AIRLINES

Ngày 24/07/2023, Trung tâm Phục vụ hàng hóa nhận được thư khen của Đại diện công ty ICE-Logistic ( Là GSA về hàng hóa cho Hãng hàng không Asiana Airlines - OZ ) “ Khen ngợi công tác phục vụ hàng hóa của Asiana Airlines trong thời gian qua”.
Xem thêm
VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong những ngày tháng 7 lịch sử, Đảng ủy BGĐ VIAGS và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã cùng nhau phối hợp tổ chức các chương trình tri ân những anh hùng liệt sỹ, đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

Quốc hội khóa XV diễn ra trong 23 ngày (đợt 1 từ ngày 22/5-10/6/2023; đợt 2 từ ngày 19/6-24/6/2023). Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, xem xét, quyết định những nội dung quan trọng về xây dựng pháp luật, giám sát cũng như quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đất nước. 

Vinh dự là đơn vị cửa ngõ sân bay NBA, trực tiếp phục vụ các đại biểu Quốc hội. Với sự tập trung cao độ, chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình, các đơn vị của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã đảm bảo phục vụ chu đáo trọng thị đón – tiễn các Đại biểu Quốc hội tại sân bay; và nhận được Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.