VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trải qua 6 tháng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của tập thể CBNV VIAGS, sáng hôm nay 3/7/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7/2023. 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty cùng sự tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. 

Tại khu vực NBA và DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV chi nhánh và KCQ.

Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

Xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, chuyên môn nghiệp vụ, cũng như hình ảnh nữ nhân viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm Phục vụ hành khách sau hơn 2 năm dài CBNV ngành hàng không phải đeo khẩu trang tác nghiệp. Được sự chỉ đạo của TGĐ VIAGS, GĐ VIAGS TSN, trong 3 ngày 24,25,26/6, TT PVHK đã tổ chức 6 buổi học trang điểm, làm tóc cá nhân cho CBNV nữ, đặc biệt là các bạn nhân viên khoá mới từ VIAGS17- VIAGS24.
Xem thêm
GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

Gia đình chính là "hạt giống" quan trọng nhất của cả xã hội. Sự hòa hợp, ấm áp và hạnh phúc trong gia đình là nền tảng để xã hội phát triển một cách thịnh vượng và bền vững. Gia đình vẫn luôn là mái ấm vững chắc, là “cái nôi” hình thành những điều đẹp đẽ nhất cho xã hội. 

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam năm nay với chủ đề “VIAGS DAD- Gia đình yêu thương” của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Chi nhánh, sáng ngày 28/06/2023 Đại diện Ban Giám đốc cùng phụ trách các Phòng/Trung tâm đến thăm, động viên và tặng quà gửi lời chúc mừng đến các bộ phận, nơi mà mỗi CBNV xem VIAGS DAD như là gia đình thứ 2 của mình
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIAGS LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIAGS LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày 27/6/2023 tại hội trường tầng 6, trụ sở Điều hành VIAGS, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028. (party_popper)Đại hội vinh dự được tiếp đón các đồng chí Lãnh đạo CĐ TCTHKVN tham dự và chỉ đạo Đại hội: đồng chí Đào Mạnh Kiên - Ủy viên BCH TLĐVN, Ủy viên BCH Đảng bộ/ Chủ tịch Công đoàn TCTHKVN, đồng chí Trần Văn Nhu - Phó Chủ tịch/ Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN. Các đồng chí đại diện Công đoàn cơ sở Đoàn tiếp viên, VASCO, FTC, Pacific Airlines, FTC, VACS, TCS, TECS, VINAKO, VFT, Chi nhánh TCT HKVN - Khu vực Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.