Ngày 24/07/2023, Trung tâm Phục vụ hàng hóa nhận được thư khen của Đại diện công ty ICE-Logistic ( Là GSA về hàng hóa cho Hãng hàng không Asiana Airlines - OZ ) “ Khen ngợi công tác phục vụ hàng hóa của Asiana Airlines trong thời gian qua”.
Trong thư có đoạn: “Chúng tôi đánh giá cao Dịch vụ phục vụ hàng hóa của Đội Phục vụ hàng hóa - Trung tâm Phục vụ hàng hóa VIAGS DAD khi sau 2 năm ảnh hưởng dịch bệnh chúng tôi mới khai thác hàng hóa trở lại bằng tàu bay thân rộng. Trái với lo lắng ban đầu của chúng tôi, Đội ngũ phục vụ hàng hóa đã thực hiện rất tốt, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Hy vọng rằng Đội ngũ PVHH sẽ tiếp tục phát huy chất lượng dịch vụ tuyệt vời trong thời gian tới"
Thư khen của Hãng OZ là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng không ngừng của các nhân viên trong quá trình phục vụ khách hàng, Bắt đầu từ ngày 12/6/2023 đến nay, Hãng OZ chuyển khai thác chuyến bay hàng hóa từ tàu thân hẹp A321 sang tàu thân rộng A330 dẫn đến lượng hàng khai thác tăng lên hơn gấp 10 lần so với trước đây (24,2 tấn/tuần). Trong suốt thời gian qua, TT.PVHH đã duy trì được chất lượng phục vụ ổn định, khai thác được tối đa tải thương mại cho Hãng.
Chính nhờ những nỗ lực không mệt mỏi, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm của tất cả CBNV đã mang lại uy tín cho VIAGS DAD nói riêng và VIAGS nói chung trong mắt khách hàng quốc tế.