VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.

Lịch bay cao điểm Tết năm nay bình quân/ngày là 24 chuyến đến & đi, tăng 71% so với cùng kỳ cao điểm Tết năm ngoái, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 8 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.

Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Công ty, các phòng chuyên môn và sự phối hợp chặt chẽ với các chi nhánh và các đơn vị hữu quan tại sân bay Đà Nẵng,  bên cạnh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, VIAGS DAD đã chủ động xây dựng các phương án theo kịch bản tăng trưởng chuyến bay, giải quyết các bất thường phát sinh về nhân lực, vật lực, chủ động phương án dự phòng đảm bảo an toàn bay.

Bên cạnh việc tập trung tối đa nguồn lực để phục vụ sản lượng bay Tết tăng cao đột biến, VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 25 lao động. Phương án điều động lao động hỗ trợ được áp dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ...Phối hợp chặt chẽ của phòng CNTT và Trung tâm BDSC, KST đảm bảo an toàn phục vụ đặc biệt trong giai đoạn cao điểm Tết.

Trong giai đoạn từ 16/01 đến 15/02/2022, Chi nhánh đã nhận được 24 thư khen của khách hàng về sự phục vụ tận tình, chu đáo khi khách đến và đi từ sân bay Đà Nẵng. Với những kết quả ấn tượng trên, tập thể CBNV VIAGS DAD, 10 cá nhân tiêu biểu và 15 cá nhân tham gia tăng cường hỗ trợ đã được vinh dự nhận quyết định khen thưởng của TGĐ VIAGS vào ngày 11/02/2022. Phát huy thành quả ngày đầu năm, VIAGS DAD quyết tâm vượt qua mọi thử thách, ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Bên cạnh đó, đơn vị chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, các cấp Công đoàn và ĐTN chi nhánh đã tổ chức vận chuyển, trao tận tay 429 suất quà Tết đến NLĐ chi nhánh, cung cấp các bữa ăn giữa ca cho NLĐ trực Tết. Đặc biệt công đoàn chi nhánh trao 10 suất quà đến hoàn cảnh khó khăn...Những kết quả trên là kết quả quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Nhâm dần vừa kết thúc, VIAGS tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do dịch bùng phát mới và chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế phục hồi trong thời gian đến. Tuy nhiên, với tinh thần bền bỉ, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi thử thách, tập thể VIAGS DAD sẽ mau chóng ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.