VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.

Lịch bay cao điểm Tết năm nay bình quân/ngày là 24 chuyến đến & đi, tăng 71% so với cùng kỳ cao điểm Tết năm ngoái, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 8 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.

Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Công ty, các phòng chuyên môn và sự phối hợp chặt chẽ với các chi nhánh và các đơn vị hữu quan tại sân bay Đà Nẵng,  bên cạnh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19, VIAGS DAD đã chủ động xây dựng các phương án theo kịch bản tăng trưởng chuyến bay, giải quyết các bất thường phát sinh về nhân lực, vật lực, chủ động phương án dự phòng đảm bảo an toàn bay.

Bên cạnh việc tập trung tối đa nguồn lực để phục vụ sản lượng bay Tết tăng cao đột biến, VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 25 lao động. Phương án điều động lao động hỗ trợ được áp dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ...Phối hợp chặt chẽ của phòng CNTT và Trung tâm BDSC, KST đảm bảo an toàn phục vụ đặc biệt trong giai đoạn cao điểm Tết.

Trong giai đoạn từ 16/01 đến 15/02/2022, Chi nhánh đã nhận được 24 thư khen của khách hàng về sự phục vụ tận tình, chu đáo khi khách đến và đi từ sân bay Đà Nẵng. Với những kết quả ấn tượng trên, tập thể CBNV VIAGS DAD, 10 cá nhân tiêu biểu và 15 cá nhân tham gia tăng cường hỗ trợ đã được vinh dự nhận quyết định khen thưởng của TGĐ VIAGS vào ngày 11/02/2022. Phát huy thành quả ngày đầu năm, VIAGS DAD quyết tâm vượt qua mọi thử thách, ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Bên cạnh đó, đơn vị chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, các cấp Công đoàn và ĐTN chi nhánh đã tổ chức vận chuyển, trao tận tay 429 suất quà Tết đến NLĐ chi nhánh, cung cấp các bữa ăn giữa ca cho NLĐ trực Tết. Đặc biệt công đoàn chi nhánh trao 10 suất quà đến hoàn cảnh khó khăn...Những kết quả trên là kết quả quá trình cố gắng, nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Nhâm dần vừa kết thúc, VIAGS tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do dịch bùng phát mới và chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế phục hồi trong thời gian đến. Tuy nhiên, với tinh thần bền bỉ, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi thử thách, tập thể VIAGS DAD sẽ mau chóng ổn định lại tổ chức, tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sự tăng trưởng trở lại các chuyến bay quốc tế trong thời gian tới, góp phần vào sự hồi phục và phát triển mạnh mẽ của VIAGS năm 2022.

Các tin khác

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.