VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

Hướng tới cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, Công Đoàn VIAGS đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV, góp phần động viên người lao động làm việc hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong mùa cao điểm Tết.

 

Tại VIAGS TSN, ngày 7/2, ông Lê Cao Thế, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết anh Hoàng Xuân Bảng, nhân viên đội DVSĐ 2 - TT PVSĐ VIAGS TSN đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà.  

ông Lê Cao Thế, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết anh Hoàng Xuân Bảng, đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà.

Tại đầu cầu Nội Bài, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc VIAGS ông Lê Cao Thế, ông Nguyễn Văn Nam – Chánh Văn phòng Công ty cùng công đoàn chi đoàn VIAGS NBA đã tới tận nhà thăm và tặng quà tết cho gia đình anh Trần Phương Gia- Nhân viên đội Sân đỗ 2 – TTPVSĐ VIAGS NBA có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên tinh thần và trao tặng gia đình anh những phần quà ấm nồng nghĩa tình.

Đoàn công tác tới thăm gia đình anh Trần Phương Gia.

Tại VIAGS ĐN, TGĐ Lê Cao Thế cũng đích thân cùng Công đoàn Chi nhánh trao  tặng gia đình anh Nguyễn Tấn Hưng, Nhân viên Đội PPVT VIAGS ĐN và chị Lê Thị Hoa – Nhân viên Đội PVTT VIAGS ĐN – 2 trong số những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt thường xuyên  được Ban lãnh đạo và Công đoàn chi nhánh quan tâm hỗ trợ.

Chị Lê Thị Hoa – Nhân viên Đội PVTT VIAGS ĐN – 2 trong số những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt thường xuyên  được Ban lãnh đạo và Công đoàn VIAGS ĐN quan tâm hỗ trợ.

Đặc biệt, sáng ngày 27/1, VIAGS TSN đã tổ chức chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương” để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng đoàn VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và 14 cán bộ, nhân viên có gia cảnh đặc biệt.

VIAGS TSN tổ chức chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương” thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh, bằng sự cảm thông chân thành và sâu sắc nhất, Ban lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao tặng 14 phần quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

Chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương" mang niềm vui, sự gắn kết đến CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm hỏi, chúc tết và tặng quà CBNV đặc biệt người lao động có hoàn cảnh khó khăn là việc làm ý nghĩa và thiết thực. Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm, động viên và chia sẻ kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn VIAGS nhân mỗi dịp Xuân về, đặc biệt hơn khi đó cũng là món quà tinh thần to lớn giúp CBNV hăng say gắn bó với nghề

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC).
Xem thêm
CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES”

CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT TÍCH CỰC THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES”

Sáng ngày 15/8/2018, tập thể gồm 98 Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất đã dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines”
Xem thêm
TRẠI HÈ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 2018 – CHUYẾN BAY TUỔI THƠ VỀ KHU SINH THÁI GIÁO DỤC VỀ QUÊ

TRẠI HÈ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 2018 – CHUYẾN BAY TUỔI THƠ VỀ KHU SINH THÁI GIÁO DỤC VỀ QUÊ

Sáng ngày 14/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chương trình vui chơi, học tập ngoại khóa cho các bé thiếu nhi là con em Cán bộ - Nhân viên đang làm việc tại VIAGS Tân Sơn Nhất. Trại hè thiếu nhi VIAGS Tân Sơn Nhất là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên dành cho các bé thiếu nhi có bố mẹ đang công tác tại VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

VIAGS: GẶP GỠ CÔ THỦ TỤC VIÊN NHẬN ĐƯỢC BÌNH CHỌN XUẤT SẮC TỪ 2 HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Vừa qua, tại Lễ trao giải Star Agent (nhân viên xuất sắc) 6 tháng đầu năm 2018 do VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức, có một cô gái đã trở thành tâm điểm chú ý và mến mộ của đồng nghiệp khi vinh dự nhận được bình chọn nhân viên xuất sắc  từ 2 hãng Hàng không danh giá: Eva Air và Air France
Xem thêm
VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

VIAGS KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7

Như thường lệ, để khích lệ tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng CBNV trong đơn vị để hoàn thành các công việc được giao, VIAGS 3 miền đồng loạt tổ chức vinh danh, tuyên dương nhân viên xuất sắc tháng 07/2018

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.