VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

Hướng tới cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, Công Đoàn VIAGS đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV, góp phần động viên người lao động làm việc hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong mùa cao điểm Tết.

 

Tại VIAGS TSN, ngày 7/2, ông Lê Cao Thế, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết anh Hoàng Xuân Bảng, nhân viên đội DVSĐ 2 - TT PVSĐ VIAGS TSN đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà.  

ông Lê Cao Thế, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết anh Hoàng Xuân Bảng, đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà.

Tại đầu cầu Nội Bài, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc VIAGS ông Lê Cao Thế, ông Nguyễn Văn Nam – Chánh Văn phòng Công ty cùng công đoàn chi đoàn VIAGS NBA đã tới tận nhà thăm và tặng quà tết cho gia đình anh Trần Phương Gia- Nhân viên đội Sân đỗ 2 – TTPVSĐ VIAGS NBA có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên tinh thần và trao tặng gia đình anh những phần quà ấm nồng nghĩa tình.

Đoàn công tác tới thăm gia đình anh Trần Phương Gia.

Tại VIAGS ĐN, TGĐ Lê Cao Thế cũng đích thân cùng Công đoàn Chi nhánh trao  tặng gia đình anh Nguyễn Tấn Hưng, Nhân viên Đội PPVT VIAGS ĐN và chị Lê Thị Hoa – Nhân viên Đội PVTT VIAGS ĐN – 2 trong số những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt thường xuyên  được Ban lãnh đạo và Công đoàn chi nhánh quan tâm hỗ trợ.

Chị Lê Thị Hoa – Nhân viên Đội PVTT VIAGS ĐN – 2 trong số những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt thường xuyên  được Ban lãnh đạo và Công đoàn VIAGS ĐN quan tâm hỗ trợ.

Đặc biệt, sáng ngày 27/1, VIAGS TSN đã tổ chức chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương” để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng đoàn VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và 14 cán bộ, nhân viên có gia cảnh đặc biệt.

VIAGS TSN tổ chức chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương” thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh, bằng sự cảm thông chân thành và sâu sắc nhất, Ban lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao tặng 14 phần quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

Chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương" mang niềm vui, sự gắn kết đến CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm hỏi, chúc tết và tặng quà CBNV đặc biệt người lao động có hoàn cảnh khó khăn là việc làm ý nghĩa và thiết thực. Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm, động viên và chia sẻ kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn VIAGS nhân mỗi dịp Xuân về, đặc biệt hơn khi đó cũng là món quà tinh thần to lớn giúp CBNV hăng say gắn bó với nghề

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

Quốc hội khóa XV diễn ra trong 23 ngày (đợt 1 từ ngày 22/5-10/6/2023; đợt 2 từ ngày 19/6-24/6/2023). Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, xem xét, quyết định những nội dung quan trọng về xây dựng pháp luật, giám sát cũng như quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đất nước. 

Vinh dự là đơn vị cửa ngõ sân bay NBA, trực tiếp phục vụ các đại biểu Quốc hội. Với sự tập trung cao độ, chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình, các đơn vị của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã đảm bảo phục vụ chu đáo trọng thị đón – tiễn các Đại biểu Quốc hội tại sân bay; và nhận được Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong chương trình tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 26/7 Đại diện Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Nẵng và dâng hương tưởng niệm các Mẹ VNAH.
Xem thêm
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Sáng ngày 20/7 vừa qua, tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS; Ông Trần Công Vũ – Trưởng phòng TCNL VIAGS.

Về dự Hội nghị có sự tham gia của 67 Đại biểu đương nhiên và Đại biểu được bầu từ HN NLĐ cấp Phòng/ Trung tâm trong Chi nhánh.

 
Xem thêm
LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

“Thiệt thòi lớn nhất với tôi là chưa một lần được gặp mặt cha, thế nhưng sự hy sinh anh dũng của ông đã trở thành tấm gương sáng và là động lực để tôi luôn phấn đấu, trưởng thành hơn trong mỗi bước đường mà mình đi qua” – Đó là chia sẻ của anh Chu Văn Mười, Kíp trưởng lái xe phụ trách nhóm vệ sinh máy bay – VIAGS Tân Sơn Nhất nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Chiều ngày 19/07/2023 tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại bểu Người lao động năm 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.