VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

Hướng tới cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, Công Đoàn VIAGS đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV, góp phần động viên người lao động làm việc hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong mùa cao điểm Tết.

 

Tại VIAGS TSN, ngày 7/2, ông Lê Cao Thế, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết anh Hoàng Xuân Bảng, nhân viên đội DVSĐ 2 - TT PVSĐ VIAGS TSN đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà.  

ông Lê Cao Thế, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết anh Hoàng Xuân Bảng, đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà.

Tại đầu cầu Nội Bài, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc VIAGS ông Lê Cao Thế, ông Nguyễn Văn Nam – Chánh Văn phòng Công ty cùng công đoàn chi đoàn VIAGS NBA đã tới tận nhà thăm và tặng quà tết cho gia đình anh Trần Phương Gia- Nhân viên đội Sân đỗ 2 – TTPVSĐ VIAGS NBA có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên tinh thần và trao tặng gia đình anh những phần quà ấm nồng nghĩa tình.

Đoàn công tác tới thăm gia đình anh Trần Phương Gia.

Tại VIAGS ĐN, TGĐ Lê Cao Thế cũng đích thân cùng Công đoàn Chi nhánh trao  tặng gia đình anh Nguyễn Tấn Hưng, Nhân viên Đội PPVT VIAGS ĐN và chị Lê Thị Hoa – Nhân viên Đội PVTT VIAGS ĐN – 2 trong số những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt thường xuyên  được Ban lãnh đạo và Công đoàn chi nhánh quan tâm hỗ trợ.

Chị Lê Thị Hoa – Nhân viên Đội PVTT VIAGS ĐN – 2 trong số những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt thường xuyên  được Ban lãnh đạo và Công đoàn VIAGS ĐN quan tâm hỗ trợ.

Đặc biệt, sáng ngày 27/1, VIAGS TSN đã tổ chức chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương” để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng đoàn VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và 14 cán bộ, nhân viên có gia cảnh đặc biệt.

VIAGS TSN tổ chức chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương” thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh, bằng sự cảm thông chân thành và sâu sắc nhất, Ban lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao tặng 14 phần quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

Chương trình “Xuân Mậu Tuất 2018 - Kết nối yêu thương" mang niềm vui, sự gắn kết đến CBNV có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm hỏi, chúc tết và tặng quà CBNV đặc biệt người lao động có hoàn cảnh khó khăn là việc làm ý nghĩa và thiết thực. Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm, động viên và chia sẻ kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn VIAGS nhân mỗi dịp Xuân về, đặc biệt hơn khi đó cũng là món quà tinh thần to lớn giúp CBNV hăng say gắn bó với nghề

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Sáng ngày 10/12/2018, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Mậu Tuất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ đón chào Hành khách Quốc tế thứ 7 triệu” đến TP. Hồ Chí Minh trong năm 2018 trên chuyến bay VN10, hành trình Paris - TP. Hồ Chí Minh (CDG-SGN), hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06:50AM. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08

Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.