VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

Tiếp nối chương trình Tết Đoàn Viên VIAGS 2023 – khu vực Nội Bài diễn ra ngày 20/9; chiều tối ngày 22/9/2023, gần 700 bạn nhỏ cùng phụ huynh đã hào hứng tới Nhà hát Tuổi trẻ - Thủ đô Hà Nội tham gia chương trình Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương VIAGS 2023"

Đến tham dự Đêm hội có sự hiệ\n diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA; cùng các bạn nhỏ và phụ huynh là CBNV VIAGS khu vực NBA.

Ngay khi vừa bước vào không gian Nhà hát trong tiếng nhạc hân hoan, các bạn nhỏ và phụ huynh đã được những nhân vật hoạt hình dễ thương đy sắc màu chào đón nồng nhiệt; những phần quà thú vị, dễ thương.

Và một phần không thể thiếu là cả gia đình cùng chụp ảnh, ghi dấu một kỉ niệm thật vui bên nhau!

Mở đầu chương, màn múa lân vui nhộn với tiếng trống rộn rã đã tạo niềm hứng khởi và không khí Đêm hội Trăng rằm sôi động.

Được giao lưu, đố vui, nhận quà từ Chú Cuội, Chị Hằng; được hát theo những bài đồng dao ngân vang; những trò chơi dân gian vui nhộn trên sân khấu…một không gian ấu thơ đặc sắc được mở ra, không chỉ ấn tượng với các bạn nhỏ, mà còn gợi lên nhiều cảm xúc đẹp đẽ đầy hoài niệm vui với các bậc phụ huynh.

Đặc biệt, một “tiết mục” đầy tâm huyết 
đã giới thiệu tới các bạn nhỏ về công việc của bố mẹ mình tại VIAGS với hình ảnh sống động, chân thực.

Chia sẻ tại Đêm hội, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc thật sự cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy các cháu thiếu nhi là con em các gia đình CBNV VIAGS rạng rỡ, tràn ngập tiếng cười chơi đùa với chú Cuội chị Hằng.... TGĐ hy vọng với nỗ lực chăm lo đời sống NLĐ tốt nhất của BLĐ Công ty, các gia đình nhỏ VIAGS sẽ có một mùa Trung Thu đầm ấp, hạnh phúc. 

Chúc các bạn nhỏ luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn được yêu thương và chăm sóc một cách tốt nhất bên gia đình!

Phần quà đặc sắc nhất của buổi tối dành cho các bạn nhỏ là vở kịch “Thợ Săn Sa Bẫy” – do các diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng và biểu diễn.

Không chỉ xem, các bạn nhỏ còn hào hứng tương tác với các diễn viên trên sân khấu, trở thành những “diễn viên quần chúng” nhiệt tình của vở kịch.

Lồng ghép nhiều tình huống vui nhộn, hài hước và đặc biệt là sáng tạo ra bối cảnh riêng xuyên suốt. Vở kịch Thợ Săn Sa Bẫy với ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần đoàn kết và nhân văn đã kết thúc trong niềm vui sảng khoái của các bạn nhỏ bên gia đình.

Nhìn vào ánh mắt lấp lánh và nụ cười tràn ngập của các gia đình, BTC tin rằng Đêm Hội Trăng Rằm 2023 sẽ là một trải nghiệm gắn kết, một kỉ niệm khó quên của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh.

Tết Trung Thu 2023 đang đến thật gần, thông qua chương trình Tết Đoàn Viên và Vầng Trăng Yêu Thương, xin chúc mỗi CBNV VIAGS khu vực Nội Bài sẽ có những phút giây sum họp tràn ngập yêu thương và tiếng cười bên gia đình!

 

Các tin khác

TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 14/4, tại hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, trong không khí hân hoan chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, CĐCS VIAGS TSN long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội được vinh dự đón tiếp các đồng chí Nguyễn Văn Nam – Uỷ viên BCH Đảng bộ VIAGS/Chủ tịch công đoàn Công ty; Đ/c Lê Quang Đức – Phó Chủ tịch CĐ Công ty; Đ/c Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS NBA; Đ/c Lê Tấn Phong – Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS DAD; Đ/c Phạm Tuyết Hà – Chủ tịch CĐCS KCQ/PCVP VIAGS; Đ/c Trần Việt Hùng – Chủ tịch CĐCS/Phó TT BDSC; Đ/c Huỳnh Thị Kim Thu – Phó TTKST. Về phía VIAGS TSN có sự hiện diện của đ/c Phạm Phú Yên – Uỷ viên BCH Đảng bộ VIAGS/Bí Thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất; Đ/c Nguyễn Vĩnh Hưng – Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS TSN và gần 100 đại biểu đại diện các công đoàn bộ phận trực thuộc CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.