'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY VÀ CHI BỘ ATCL VÀ AN TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY VÀ CHI BỘ ATCL VÀ AN TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2022 của Đảng bộ VIAGS, trong hai ngày 8/11 và 17/11/2022, Chi bộ Văn phòng Công ty và Chi bộ Phòng ATCL&AN đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú.

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, về phía hai Chi bộ có sự góp mặt của các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể  các đảng viên trong Chi bộ.

Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TTĐH - ĐẢNG BỘ VIAGS NBA TỔ CHỨC DÃ NGOẠI VỀ NGUỒN – 2022

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TTĐH - ĐẢNG BỘ VIAGS NBA TỔ CHỨC DÃ NGOẠI VỀ NGUỒN – 2022

Triển khai thực hiện Chương trình hành động năm 2022 và được sự phê duyệt của Bí Thư Đảng ủy VIAGS NBA, Đảng bộ bộ phận TTĐG VIAGS NBA đã tổ chức buổi sinh hoạt Về Nguồn cho các đồng chí đảng viên , quần chúng ưu tú trong TTĐH nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục về chính trị tư tưởng, về truyền thống lịch sử cho các đảng viên trong Chi bộ vả đa dạng các nội dung, hình thức sinh hoạt Chi bộ.
Xem thêm
CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TTPVHK- VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO 2 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ THÁNG 11

CÁC CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TTPVHK- VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO 2 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ THÁNG 11

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC DIỄN TẬP, RÈN LUYỆN KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG

TTPVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC DIỄN TẬP, RÈN LUYỆN KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG

Thực hiện chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn trong vận hành TTB, xử lý hiệu quả các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay hàng ngày, bắt đầu từ tháng 2/2022, TTPVSĐ VIAGS TSN đã thường kỳ tổ chức diễn tập các tình huống TTB hỏng hóc trong khi đang phục vụ nhằm rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB, nâng cao ý thức bảo quản TTB, hướng đến mục tiêu đảm bảo an toàn kỹ thuật.

Tính đến tháng 11/2022, Trung tâm PVSĐ đã tổ chức được 14 đợt diễn tập, 280 lượt CBNV tham gia thực hành giúp cho CBNV nâng cao, tích lũy thêm kỹ năng cần thiết, góp phần nâng cao hiệu suất đảm bảo an toàn TTB trong phục vụ bay

Một số hình ảnh các buổi diễn tập XLKC (xử lý khẩn cấp) TTB với nhiều tình huống bất thường phát sinh, nhiều loại TTB, có sự hướng dẫn trực tiếp của cán bộ Trung tâm phụ trách kỹ thuật hoặc cán bộ Đội chuyên môn.

Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB THÁNG 11

Tiếp tục triển khai thực hiện chỉ đạo của BGĐ CN NBA và kế hoạch hành động hàng năm của TT PVSĐ về việc tiếp tục duy trì rèn luyện nâng cao chuyên môn tay nghề đội ngũ nhân viên lái vận hành TTBMĐHK nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay, nâng tầm chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.