'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TÂY NINH

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TÂY NINH

Trong 2 ngày từ 21-22/12/2022, nhằm thiết thực kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và kết hợp sự kiện tổng kết các hoạt động trong năm 2022, đoàn Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) VIAGS do Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc/Trưởng ban VSTBPN VIAGS làm trưởng đoàn đã tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Tây Ninh.

Tham gia đoàn có sự góp mặt của gần 30 CBNV VIAGS bao gồm đại diện Công đoàn VIAGS, Ban lãnh đạo các chi nhánh, Ban nữ Công VIAGS, Ban VSTBPN các chi nhánh.

Đón tiếp đoàn VIAGS, về phía Văn phòng Tỉnh ủy Tây Ninh có sự hiện diện của Bà Huỳnh Thị Hồng Nhung - Chánh Văn phòng, Bà Vũ Ngọc Hà - Phó Chánh Văn phòng, Ông Nguyễn Ngọc Châu - Phó Chánh Văn phòng, Ông Lưu Tấn Sỹ - Phó Chánh Văn phòng. Về phía Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Tây Ninh có sự góp mặt của Ông Dương Quốc Khánh - Chánh Văn phòng. Về phía Văn phòng UBND Tỉnh có Ông Đoàn Minh Long - Chánh Văn phòng.

Xem thêm
CHI BỘ PHÒNG CNTT VÀ CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

CHI BỘ PHÒNG CNTT VÀ CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 5/12/2022, Chi bộ phòng CNTT và Chi bộ Văn phòng Công ty đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air
Xem thêm
VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

Nhân dịp Hãng HK Japan Airlines (JP) tại sân bay NBA được trao chứng nhận đứng thứ 2 trên 32 đường bay của đợt đánh giá chất lượng dịch vụ Quý 2-2022 của Japan Airlines, Đại diện hãng JAL tại Nội Bài đã vui mừng chia sẻ thành quả này đến VIAGS để ghi nhận và trân trọng sự đóng góp của VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS DAD: CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH, CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNG HÓA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

VIAGS DAD: CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH, CHI BỘ TT PHỤC VỤ HÀNG HÓA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện hướng dẫn số 307-HD/TVĐU ngày 05/11/2022 của Thường vụ Đảng uỷ công ty về việc tổ chức Đại hội chi bộ, ngày 8-9/12/2022, Chi bộ TT PVHK và TT PVHH đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.