'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!

TT PVSĐ - VIAGS NBA VÀ NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT!

Trong những ngày cuối năm hối hả, không khí làm việc tại TT PVSĐ – VIAGS NBA trở nên sôi nổi, vui tươi với liên tiếp hai tấm gương “Người tốt Việc tốt”:
*  Anh Nguyễn Văn Phú – Kíp trưởng VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu;
* Chị Vũ Thị Thương – Nhân viên VSMB – Đội Dịch vụ trên tàu.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2022 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2022 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2023

Chiều ngày 20/12/2022 vừa qua, tại trụ sở Công ty – sân bay Tân Sơn Nhất,  VIAGS long trọng tổ chức  Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Hội nghị vinh dự đón tiếp Ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK VNA, Thành viên HĐTV;  Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp – Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng nhóm kiểm soát, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS cùng các Thủ trưởng các phòng, trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh và gần 200 đại biểu là cán bộ chủ chốt, cá nhân xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV NLĐ Công ty.
Xem thêm
HỘI NGHỊ HỘI NGHỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG VIAGS 2022, DỊCH VỤ LÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN

HỘI NGHỊ HỘI NGHỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG VIAGS 2022, DỊCH VỤ LÀ KHÔNG NGỪNG CẢI TIẾN

“Hội nghị an toàn chất lượng “ là hoạt động thường niên được VIAGS tổ chức , là cơ hội để toàn bộ hệ thống khai thác đánh giá ghi nhận các thành quả đạt được, xem xét rút kinh nghiệm các hạn chế và tìm ra các giải pháp nhằm không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn an ninh trong quá trình phục vụ các chuyến bay. 
Xem thêm
HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM DỊCH VỤ CỦA TT PVHK VIAGS TSN

HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM DỊCH VỤ CỦA TT PVHK VIAGS TSN

Ngày 13/12/2022 đơn vị đã hoàn thành kế hoạch với tổng cộng 19 buổi ôn tập cho gần 550 CBNV. Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN đã có những chia sẻ rất tâm huyết về tư tưởng dịch vụ chủ đạo là hướng về khách hàng. Từ những câu chuyện, những ví dụ hết sức gần gũi, ông giúp CBNV từ đó hiểu ra nâng tầm dịch vụ không quá khó thực hiện.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DIỄN FLASHMOB MỪNG GIÁNG SINH TẠI CỬA KHỞI HÀNH

TT PVHK VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DIỄN FLASHMOB MỪNG GIÁNG SINH TẠI CỬA KHỞI HÀNH

Trong 2 ngày 23/12-24/12, đội PVHK các Hãng thuộc TT PVHK VIAGS TSN đã tưng bừng tổ chức Event chào đón mùa Giáng sinh 2022 đầy sắc màu tươi vui rộn rã. Tại các cửa khởi hành, trước giờ cho khách ra máy bay, đội văn nghệ sẽ biểu diễn flashmob bài “WE WISH YOU A MARRY CHRISTMAS”, ông già Noel sẽ giao lưu cùng khách hàng đi máy bay, sẽ nhảy múa và phát kẹo cho các em nhỏ tại cửa khởi hành.

Trong 2 ngày, đội văn nghệ PVHK các hãng TT PVHK VIAGS TSN đã biểu diễn cho tất cả các hãng hàng không VIAGS TSN đang phục vụ như: VNA, AF, BR, CI, CX, CZ, LQ, MH, KE, K6, PR, SQ, MH, NH, QV, JL, JX, 8M…
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.