'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Cô-pen-ha-gen (thủ đô Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày “Quốc tế phụ nữ”. Trải qua 112 năm từ ngày ra đời, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại ngày càng to lớn, họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.                                   

Nhằm tôn vinh, tri ân người phụ nữ VIAGS, sáng ngày 8/3, tại trụ sở VIAGS, CĐCS và Ban nữ công VIAGS KCQ hân hoan tổ chức chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và tri ân những đóng góp của CNBV nữ KCQ trong hành trình phát triển VIAGS. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ VIAGS - đại diện BGĐ Công ty , Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS, Bà Phạm Tuyết Hà - Chủ tịch CĐCS KCQ, Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Trưởng ban nữ công KCQ cùng chị em các tổ CĐ và CĐBP trực thuộc CĐCS KCQ.

Xem thêm
TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

 

Xem thêm
VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều 7/3/2022, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). Tham dự chương trình có Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM Emmanuelle Pavillon-Grosser; Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa; Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Phạm Dứt Điểm. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng Giám đốc, Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI

Ngày 03/03/2021, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK khóa K14A1- 14A2; Lái & Vận hành trang thiết bị kiêm bốc xếp Khóa K17
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.