'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

LỄ BÀN GIAO CHỨC DANH CHỦ TỊCH HĐTV VIAGS

LỄ BÀN GIAO CHỨC DANH CHỦ TỊCH HĐTV VIAGS

Căn cứ phê duyệt của TGĐ TCT HKVN, Sáng ngày 18/03/2022, tại phòng họp SGN-309, tòa nhà M2 TCTHK, VIAGS đã triển khai công tác bàn giao chức danh Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) VIAGS.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG, MỪNG TỔ QUỐC VÀO XUÂN ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG, MỪNG TỔ QUỐC VÀO XUÂN ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN

Trong 02 tháng đầu năm 2022, VIAGS NBA đã trải qua giai đoạn vô cùng căng thẳng khi chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, trong khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực của chi nhánh. Tuy vậy, CBNV VIAGS NBA vẫn đồng lòng vượt khó, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ bay, đảm bảo an ninh – an toàn tuyệt đối các chuyến bay.

Xem thêm
TRỞ LẠI GAMIFICATION VĂN HÓA AN TOÀN 2021 - MÙA ĐẦU TIÊN Tran Le Quan-VIAGS

TRỞ LẠI GAMIFICATION VĂN HÓA AN TOÀN 2021 - MÙA ĐẦU TIÊN Tran Le Quan-VIAGS

Các bạn còn nhớ 5 vòng thi đầy hào hứng của Gamification Văn hoá an toàn 2020 (VHAT) - Cuộc thi tìm hiểu kiến thức VHAT lần đầu tiên được tổ chức trong toàn TCT?
Xem thêm
VIAGS DAD: TTPVHK VIAGS DAD ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN NHÂN LỰC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

VIAGS DAD: TTPVHK VIAGS DAD ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN NHÂN LỰC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Nằm trong lộ trình mở cửa hồi phục giao thương sau 2 năm đóng cửa nhằm đối phó với đại dịch Covid -19, bắt đầu từ ngày hôm nay 15/3/2022, Việt Nam chính thức mở cửa du lịch hoàn toàn trong xu thế các nước trên thế giới cũng đang nỗ lực mở cửa biên giới nhằm phục hồi hoạt động kinh tế thế giới và ngành du lịch. Cùng với đó, Vietnamairlines nói chung và VIAGS nói riêng đã nhanh chóng lên kế hoạch khôi phục, kết nối các đường bay quốc tế.
Xem thêm
HƯỚNG VỀ ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP BẰNG NIỀM TIN VÀO SỨC MẠNH TUỔI TRẺ

HƯỚNG VỀ ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP BẰNG NIỀM TIN VÀO SỨC MẠNH TUỔI TRẺ

Tuổi trẻ VIAGS không ngừng học hỏi, cầu thị và luôn khát vọng, ghi lại nhiều dấu ấn qua các phong trào, hành động cụ thể, qua thực tiễn lao động và vượt đại dịch, tiếp tục lan tỏa tinh thần xung kích, ra sức phấn đấu, nỗ lực cống hiến để cùng doanh nghiệp phục hồi phát triển.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.