'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.

Trong gần 8 tiếng tập trung, sôi nổi, Người khởi xướng và chủ trì chương trình “Nâng tầm dịch vụ” của VNA – PTGĐ Trịnh Ngọc Thành đã truyền đạt và chia sẻ các khái niệm cơ bản về dịch vụ, văn hoá dịch vụ, xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm, tầm nhìn dịch vụ nói chung và tầm nhìn dịch vụ của Vietnam Airlines nói riêng.

Cũng trong buổi hội thảo, PTGĐ đã giới thiệu một số cuốn sách hay liên quan đến nền tảng kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không , đặc biệt một số nội dung trích dẫn từ cuốn sách "Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman…. PTGĐ nhấn mạnh toàn thể cán bộ, nhân viên VNA phải liên tục đọc và học, cập nhập các kiến thức mới, từ đó chọn lọc áp dụng vào hoạt động thực tiễn trong công việc, đó là cơ sở và nền tảng xây dựng “Văn hóa nâng tầm dịch vụ”.

Nhiều ý kiến, tình huống hoạt động thực tế cung cấp dịch vụ từ  các cán bộ quản lý tại các đơn vị của VNA group được đưa ra thảo luận sôi nổi trong Hội thảo.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT đang trong giai đoạn 2 (Quý 1-2/2022) – giai đoạn các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ. Đồng thời, TCT đang xúc tiến xây dựng quy chế, quy trình, hướng dẫn thực hiện cho các đơn vị; quy chế đánh giá, ghi nhận và khen thưởng; hệ thống đăng ký; theo dõi và đánh giá sáng kiến; xây dựng định nghĩa các cấp độ dịch vụ ở từng đơn vị làm cơ sở thực thi các hành động cụ thể trong chương trình nâng tầm dịch vụ tại các cơ quan đơn vị trong VNA group.

Các thành viên buổi Hội thảo thể hiện sự đồng lòng quyết tâm thực hiện thành công chương trình "Nâng tầm dịch vụ" của Vietnamairlines

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN ĐOÀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN NƯỚC CHDCND LÀO TẠI TP.HCM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN ĐOÀN TỔNG LÃNH SỰ QUÁN NƯỚC CHDCND LÀO TẠI TP.HCM

Sáng 9/8/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN và Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất đã vinh dự tiếp đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP.HCM do bà Phimpha Keomixay - Tổng Lãnh sự - dẫn đầu. Tham dự sự kiện, về phía VIAGS TSN có Ban Giám đốc và cán bộ các phòng/trung tâm. Đại diện Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất có ông Trần Huy Thắng - Phó Giám đốc, ông Hoàng Xuân Hiệp - Trưởng Phòng Dịch vụ Hành khách.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 05/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2019 tại Hội trường lầu 6 - Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 7/201

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 7/201

Sáng 5/8/2019, tại khu vực Tòa nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ định kỳ tháng 8 với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ THUỘC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ THUỘC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG

Thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, chiều 01/8/2019, tại lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng.  

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ

Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng và trao quà cho Cán bộ - Nhân viên (CBNV) là thương binh, thân nhân liệt sỹ đang làm việc tại VIAGS Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 25/7/2019.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.